[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตร.ไซเบอร์ขับรถแหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา  VIEW : 15    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 02:19:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

ตร.ไซเบอร์ขับรถแหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา ร้องไห้โฮ ให้ช่วยเมียที่อยู่ในรถ กู้ภัยตรวจดูหลายรอบ ก่อนช็อกคดีพลิก เร่งตรวจหาสาเหตุผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 พ.ย.) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.วชิรนุสรณ คำแพง พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์แหกโค้งและตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานพระราม 5 ถนนนครอินทร์ ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบ เล่นบอลสเต็ป

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือชาย 1 คนที่ลอยคออยู่ในน้ำ หลังนำขึ้นมาเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนแบบแมกกาซีนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พกอยู่ที่เอวด้านขวา มีบาดแผลที่ศีรษะแตก โดยเจ้าตัวขณะนำขึ้นมานอนพักที่บนฝั่งยังคงนอนร้องไห้ตลอดเวลาเจ้าหน้าที่พยายามสอบถามและทราบว่ามาด้วยกันจำนวน 2 คน อีก 1 คนเป็นหญิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัวคาดว่าติดอยู่ภายในตัวรถที่จมน้ำอยู่ เมื่อซักถามรายละเอียดผู้บาดเจ็บถามตอบไม่รู้เรื่อง ตรวจค้นในตัวพบบัตรเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิธีการ เล่นบอลสเต็ป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยขูดที่ขอบทางและแผงแบริเออร์ลักษณะของตัวรถพุ่งชนก่อนที่รถนั้นจะตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจากการสอบถาม นายภูริเดช อายุ 48 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเองกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้านแต่ระหว่างทางพบเห็นรถ จยย.ของน้องผู้หญิงคนหนึ่งเสียอยู่ข้างทาง จึงจอดช่วยเหลือพร้อมอาสาดันไปส่งที่บ้าน

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ greencarddv.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong