[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกมเตือนสติว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานะไหน  VIEW : 18    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 04:53:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกอย่างนั้นกับลูกทีมในสนามซ้อม ซึ่งเขาได้บอกว่า แม้อารมณ์ความรู้สึกยังไม่ได้กลับเป็นปกติ แต่ หลุยส์ ดิอาซ ตัดสินใจด้วยตัวเองเมื่อสามวันก่อนว่าเขาต้องการกลับมาซ้อมอีกครั้งนั่นคือเรื่องดี ๆ ก่อนเกมที่เราเห็นภาพ หลุยส์ ดิอาซ พร้อมรอยยิ้ม แล้วเขาได้รับการต้อนรับด้วยเสียงปรบมือจาก เดอะ ค็อป ที่ยกพลมายัง เคนิลเวิร์ธ โร้ด

ขณะเดียวกัน เคอร์ติส โจนส์ ไร้ชื่อเกมนี้จากปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนตำแหน่งแบ็กซ้ายใช้บริการ โจ โกเมซ แทนที่ คอสตาส ซิมิกาสลิเวอร์พูล สบโอกาสจบสกอร์ได้หลายครั้งตอนช่วงต้น แต่ลูกยิงไม่ได้สร้างความอันตรายต่อ โธมัส คามินสกี้ มากนัก สองครั้งของ ดาร์วิน นูนเญซ เกิดจากนอกกรอบเขตโทษ และอีกหนที่รับบอลจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ซัดไปชนคาน แทงสเต็ป

โชต้า เป็นอีกคนที่มีช็อตได้จบเช่นกัน แต่ลูกนั้นตามน้ำของเขาไม่ได้ยากเกินความสามารถของนายด่านเบลเจี้ยนเวลาผ่านไป ลิเวอร์พูล หาช่องเข้าทำยากขึ้น ผู้เล่น ลูตัน แข็งแกร่งชิงจังหวะเล่นได้ดี เกมฝั่งทีมเยือนไม่ได้ไหลลื่นเหมือนที่เคยเป็น ฉะนั้น หากต้องการคว้าชัย ครึ่งหลังต้องถีบตัวเองขึ้นมาอีกหลายเท่าตัวขณะที่ ลิเวอร์พูล ต้องการประตูเพื่อปลดล็อก ทว่า ลูตัน ยังคงความเหนียวแน่น และรับมือกับ "หงส์แดง" ได้ดี กระทั่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กะจังหวะโหม่งพลาดแต่บอลตกมาถึง นูนเญซ แทนที่เขาจะส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย แต่กลับยิงลอยเหินขึ้นบนอัฒจันทร์แบบเหลือเชื่อ แทงสเต็ป การวางเดิมพันแบบมีแบบแผน

ขณะที่อีก 1 นาทีหลังจากนั้น นูนเญซ ได้จังหวะหลุดเข้าไปยิงจากการผ่านบอลของ ซาลาห์ และเขาก็ยิงแบบไม่ต้องแต่ง ซึ่งถือว่าทำได้ดีกว่าจังหวะก่อนหน้านี้ถึงกระนั้นการพลาดอันน่าเหลือเชื่อของ นูนเญซ เป็นการสรุปได้ดีว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล เล่นได้แย่แค่ไหน เช่นเดียวกับนี่เป็นเกมที่ โดมินิค โซโบซไล เล่นไม่ออกนับตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อสีแดงเพลิงโซโบซไล ไม่สามารถช่วยทีมได้ในพื้นที่สุดท้าย หลังจาก ลูตัน จัดการกับเขาอยู่หมัดจนแทบจะเรียกว่าทำให้เขาออกจากเกมสิ่งที่ตอกย้ำถึงเรื่องนี้คือการที่เขามีจังหวะผ่านบอลสำคัญแค่ 1 ครั้งตลอดทั้งเกม ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขามีค่าเฉลี่ยในด้านนั้นถึง 4 ครั้งต่อนัดคงต้องหวังว่ามันจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก และเป็นเพียงรอยด่างพร้อยเล็ก ๆ หลังจากเขาออกสตาร์ตได้ยอดเยี่ยมความกระตือรือร้นของ ลูตัน ทำให้บรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล วิ่งเยอะตามไปด้วยจนเกิดอาการล้า พวกเขาขาดความไหลลื่นและความเฉียบขาดในการจบสกอร์ตอนอยู่หน้าปากประตู ขณะที่บางครั้งพวกเขาก็เล่นได้แย่ทั่วทุกพื้นที่ของสนามเลยด้วยซ้ำ


ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  3ivxcrush.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong