[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไรอัน เรย์โนลส์ เผยความรู้สึกตอนรู้ว่าเงินหายไปเท่าไหร่หลังเทคโอเวอร์เร็กซ์แฮม  VIEW : 16    
โดย ROSANEE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 20:26:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังยอมรับว่าอ้วกเกือบพุ่งเมื่อรู้ใช้เงินไปเท่าไหร่ในการเทคโอเวอร์เร็กซ์แฮม ไรอัน เรย์โนลด์ส นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ยอมรับว่าเขาแทบอ้วกแตกเมื่อรู้ว่าใช้เงินไปเท่าไหร่แล้วตั้งแต่เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เร็กซ์แฮม เรย์โนลด์ส และเพื่อนซี้ ร็อบ แม็กเอลเฮนนีย์ เว็บบอลออนไลน์ เข้ามาเทคโอเวอร์ เร็กซ์แฮม ตั้งแต่ช่วงปี 2020 ด้วยราคาประมาณ 2 ล้านปอนด์ และช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นจากเนชั่นแนลลีก หรือลีกกึ่งอาชีพ มาอยู่ในลีกทู และเป็นที่สนใจของแฟนบอลทั่วโลกในปัจจุบัน


แม้ว่ายอดขายเสื้อแข่งและตั๋วเข้าชมจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก รวมถึงกระแสความนิยมในโซเชียลมีเดียจะดีเยี่ยม แต่ในส่วนของเจ้าของสโมสรยังคงมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ซึ่งถูกเปิดเผยในสารคดีเรื่อง 'Welcome to Wrexham' โดยในสารคดีเมื่อ เรย์โนลด์ ได้รับแจ้งว่าหมดเงินไปแล้วประมาณ 12 ล้านปอนด์นับตั้งแต่ซื้อสโมสรเจ้าตัวถึงกับบอกว่า เว็บบอลออนไลน์ โปรโมชั่น "ผมจะอ้วกแล้ว"


ขณะที่เมื่อ แม็กเอลเฮนนีย์ ถามในสารคดีว่าเขาจะได้กำไรจาก เร็กซ์แฮม เมื่อไหร่ ฌอน ฮาร์วีย์ ที่ปรึกษาของสโมสรกล่าวว่า "มูลค่าที่มาจากความสนใจของทั่วโลกจะช่วยชดเชยต้นทุนของเรา" "สิ่งสำคัญสุดคือเราจะเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นต่างๆ ผู้คนจะได้เห็นมูลค่าของโปรไฟล์ที่สโมสรกำลังสร้างขึ้น นั่นจะช่วยสร้างรายได้จากการมีผู้สนับสนุนเพิ่มขึ้น"

สามารถติดตามข่าวสารได้จากเว็บไซต์  ginoseastlibertyville.com



Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong