[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ใครไม่อายผมอาย! โดมินิค โซโบซไล ทิ้งปริศนาอดีตแข้งลิเวอร์พูลแฮปปี้นั่งสำรอง  VIEW : 16    
โดย โดนัท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:24:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

โดมินิค โซโบซไล กองกลางฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะลงเล่นตัวจริงให้กับ "หงส์แดง" ในทุกๆ เกม พร้อมระบุเคยได้ยินว่าอดีตนักเตะ "หงส์แดง" ยินดีที่จะนั่งจับเจ่าอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง สตาร์ชาวฮังการี วัย 23 ปีสร้างผลงานดีมีคุณภาพให้กับ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่ย้ายมา แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้ เว็บบอลจ่ายจริง โดยนักเตะลงสนามไปแล้ว 14 เกมในทุกรายการ และเป็นตัวจริง 10 แมตช์ในศึกพรีเมียร์ลีก 


ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะ 7 แมตช์ในลีก, 3 เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก และเพิ่งทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ เว็บบอลจ่ายจริง เครดิตฟรี แน่นอนว่านี่คือผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เพราะ "หงส์แดง" มีการสร้างทีมขึ้นใหม่ โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ที่ได้ โซโบซไล, ไรอัน กราเฟ่นแบร์ก, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ วาตารุ เอ็นโด มาเสริมแกร่ง อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติฮังการี มองว่าท่ามกลางผลงานชั้นยอดในเวลานี้อาจมีบางเรื่องที่เป็นปัญหาซึ่งส่งผลกระทบกับทีมได้ "ทุกคนต้องการที่จะลงเล่นตัวจริง นั่นเป็นเรื่องปกติ และนั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็น มันคือเป้าหมายของนักเตะทุกคนที่อยู่ในทุกๆ ทีม"


"มีใครที่พอใจกับการนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองบ้างล่ะ ? ผมบอกตามตรงว่าคงมีแค่ไม่กี่คนหรอก จริงๆ แล้วก่อนที่ผมจะมาที่นี่ก็มีบางคนในทีมลิเวอร์พูลที่คิดแบบนั้น ผมไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน แต่ผมได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยส่วนตัวผมต้องการลงเล่นทุกเกม แม้ว่าผมจะเหนื่อยล้าอยู่บ้างก็ตาม ไม่ว่าจะเกมเอฟเอ คัพ, ลีก คัพ (คาราบาว คัพ), ยูโรปา ลีก, พรีเมียร์ลีก, ทีมชาติ อะไรก็ตามผมอยากลงเล่นตลอด" โซโบซไล ระบุ

ติดตามข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่  coverislatam.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong