[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฉลยแล้ว ไรเดอร์บินไปซื้อข้าวมันไก่สิงคโปร์  VIEW : 20    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 05:16:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

จากคลิปไวรัล ไรเดอร์บินไปซื้อข้าวมันไก่ถึงสิงคโปร์ ที่แท้เป็นคอนเทนต์ ชาวเน็ตหายข้องใจ ได้รู้สักทีว่าใครคือคนจ้าง

จากกรณี ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งเผยคลิปวิดีโอไรเดอร์พร้อมกระเป๋าอาหารในสนามบินแห่งหนึ่งของประเทศไทย ขณะกำลังเดินทางไปสนามบินชางงี ของประเทศสิงคโปร์ เพื่อไปซื้อข้าวมันไก่ให้ลูกค้า ซึ่งกลายเป็นไวรัลสุดฮือฮาบนโลกออนไลน์

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok บัญชี @domteamwork ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์จ้างไรเดอร์ไปซื้อข้าวมันไก่ถึงประเทศสิงคโปร์ ซึ่งพบว่าหน้าตาของไรเดอร์ที่ถูกจ้างเป็นคนเดียวกับที่เคยเป็นข่าวไวรัลก่อนหน้านี้นี่เอง ซึ่งสรุปแล้วการไปซื้อข้าวมันไก่ในครั้งนี้ก็คือคอนเทนต์นั้นเอง พนันบอล ไม่มีขั้นต่ำ

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่าได้มีการจ้างไรเดอร์ไปซื้อข้าวมันไก่ที่สิงคโปร์ ด้วยจำนวนเงิน 10,000 บาท ซึ่งไรเดอร์ก็ไม่ปฎิเสธ พร้อมรับกล้องโกโปรเพื่อไปถ่ายบรรยากาศการเดินทางไปซื้อในครั้งนี้ไรเดอร์ ยังกล่าวในคลิปว่า รับเงินค่าจ้างมา 10,000 บาท หักค่าเดินทาง 6,000 บาท ดูแล้วไม่น่าเหลือ พร้อมถามตัวเองว่า "ทำทำไม" พนันบอล ไม่มีขั้นต่ำ คืออะไร เลือกเว็บไซต์อย่างไร

ก่อนจะถ่ายบรรยากาศระหว่างทางไปซื้อข้าวมันไก่ให้ชม ซึ่งก็ได้คนใจดีช่วยพาไปที่ร้าน สุดท้ายก็ได้ข้าวมันไก่ตามต้องการ ก่อนบินกลับประเทศไทย และซิ่งรถมอเตอร์ไซค์มาส่งลูกค้าได้สำเร็จแต่ปรากฏว่าเมื่อเปิดกล่องออกมา ลูกค้าก็บอกว่า ข้าวแข็งหมดแล้ว และน่าจะบูด ดูแล้วซื้อหน้าปากซอยน่าจะง่ายกว่าเยอะ ก่อนที่จะถามไรเดอร์ว่าถ้ามีคนจ้างอีก ให้ 20,000 บาท จะไปไหม ซึ่งไรเดอร์ก็ตอบว่าไป

อัพเดตล่าสุดได้ที่  graphixture.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong