[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คลิปไวรัล สาวเที่ยวเกาหลีแบกกระเป๋าขึ้น  VIEW : 18    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 03:32:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

แต้มบุญสูงมากกกก สาวไปเที่ยวเกาหลี เจอ 2 หนุ่มใจดีช่วยยกกระเป๋าขึ้นบันไดให้ อึ้ง เพิ่งรู้หลังลงคลิปว่าเป็นไอดอลเกาหลี เล่นบอลสเต็ป ฝากรับโบนัส

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้ TikTok บัญชี @kristineroces หญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดประทับใจขณะที่เธอไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ โดยขณะที่ที่เธอแบกกระเป๋าขึ้นบันไดรถไฟฟ้า ก็ได้ 2 หนุ่มใจดีเข้ามาช่วยยกกะเป๋าขึ้นบันไดให้โดยเธอระบุแคปชั่นว่า "อะไรก็เกิดขึ้นได้หากไปเที่ยวเกาหลีใต้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะถ่ายคลิปนี้ได้ นี่ไม่ได้เตี๊ยมกันมาก่อนเลยนะ" เล่นบอลสเต็ป ฝากรับโบนัส วิธีการรับ และการใช้ประโยชน์

ในคลิปเธอได้ตั้งกล้องเอาไว้ข้างล่างบันได และแบกกระเป๋าขึ้นบันไดสูงชัน ทุกอย่างเป็นไปอย่างทุลักทุเล จนกระทั่งหนุ่ม 2 คนเดินมาและพูดภาษาเกาหลี ก่อนที่จะอาสาแบกกระเป๋าขึ้นไปบนชั้นบนสุดของบันไดให้ ซึ่งเธอก็ลงมาและมาเอากล้องไปจากนั้นได้มีคนมาบอกว่า 2 หนุ่มที่ช่วยยกกระเป๋านั้น คือ จางฮยอน (JangHyeon) และ ฮวานรก (HwanRok) จากวง withus ทำเอาเจ้าของโพสต์เองก็ประหลาดใจมาก ไม่คิดเลยว่าจะได้เจอกับไอดอลตัวเป็น ๆชาวเน็ตบางคนก็เข้ามาบอกว่าเจอประสบการณ์แบบเดียวกันคือ ไปเที่ยวและมีคนเกาหลีมาช่วยยกกระเป๋าขึ้นบันได และเจ้าของโพสต์ก็บอกว่า นี่ไม่ใช่ประสบการณ์เพียงครั้งเดียวที่ได้มีคนเกาหลีมาช่วยเธอ ตลอดทริปมีคนจำนวนมากที่ช่วยเหลือเธอ แต่นี่เป็นครั้งเดียวที่เธอถ่ายคลิปไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ได้มีคนแอบสงสัยว่าคลิปนี่เป็นคอนเทนต์หรือเปล่า และถามว่าลิฟต์ก็มีทำไมไม่ใช้ ซึ่งเธอก็บอกว่า ไม่ใช่ว่าทุกทางออกและทุกโรงแรมในเกาหลีจะมีลิฟต์เสมอไป


ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  graphixture.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong