[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมียกลับมาง้อผัว หลังขอหย่าได้ 1 ปี   VIEW : 18    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 22:44:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

สาวกลับมาง้ออดีตผัว หลังขอหย่าได้ 1 ปี แต่เจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ เขามีเมียใหม่แล้ว แถมไม่ใช่คนอื่นไกล ทำได้แค่เพียงกลั้นน้ำตา กลับไปซบอกแม่เว็บไซต์ docnhanh รายงานเรื่องราวชีวิตรักของผู้หญิงคนหนึ่งจากมณฑลอานฮุย ประเทศจีน ซึ่งหลังจากแต่งงานมาหลายปี เธอรู้สึกไม่มีความสุข เพราะรู้สึกว่าสามีน่าเบื่อ และไม่เคยรู้ว่าเธอต้องการอะไร ทำให้ทุกครั้งที่กลับบ้านเกิด เธอจึงมักบ่นเรื่องนี้ให้เพื่อนสนิทฟังอยู่เสมอ เล่นบอลสเต็ป ไม่มีขั้นต่ำ

ขณะที่เพื่อนสนิทก็ให้คำแนะนำว่า "ถ้าชีวิตแต่งงานน่าเบื่อเกินไป เธอควรคิดถึงการหย่าร้าง เธอมีสิทธิ์ทุกประการที่จะหาผู้ชายดีๆ และรักเธอมากกว่านั้น"หลังจากได้ฟังคำแนะนะของเพื่อนสนิท หญิงสาวคิดอยู่พักหนึ่งก่อนตัดสินใจหย่าร้าง แม้ว่าสามีของเธอจะพยายามง้องอนอย่างไร แต่หญิงสาวก็ยังยืนว่าตนเองต้องการอิสรภาพ และอยากใช้ชีวิตตามใจชอบมากกว่าอยู่กับสามีไม่แยแสเธอ เล่นบอลสเต็ป ไม่มีขั้นต่ำ วิธีการเล่น ข้อดี และข้อเสีย

แต่หลังจากการหย่าร้างได้ 1 ปี ผู้หญิงรายนี้ก็พบว่าผู้ชายที่อยู่ข้าง ๆ เธอ ไม่มีใครดีเท่าสามีเก่าของเธอ เธอจึงรวบรวมความกล้าที่จะไปหาสามีที่บ้าน แต่เมื่อเธอกดกริ่งประตู ก็มีเสียงหนึ่งทำให้เธอตกใจ นั่นคือเสียงของเพื่อนสนิทของเธอเมื่อประตูเปิดออก หญิงทั้งสองประจันหน้ากันอย่างกระอักกระอ่วน เพื่อนสนิทอธิบายว่า "ขอโทษที เรายังไม่มีเวลาคุยกับเธอ ฉันกลัวว่าเธอจะไม่สบายใจ ฉันเลยลังเล เขากับฉันอยู่ด้วยกัน"

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  graphixture.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong