[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนุ่มเก็บบ้านเจอ "จดหมาย" น้องชายแอบ  VIEW : 15    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 21:39:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

พี่ชายสะเทือนใจ ทำความสะอาดแท่นบูชาเจอจดหมายปริศนา มีข้อความลายมือแบบเด็กๆ ไร้เดียงสาแต่เต็มไปด้วยความจริงใจ ที่แท้น้องชายส่งถึงแม่ผู้ล่วงลับชายหนุ่มชาวเวียดนามคนหนึ่ง แบ่งปันคลิปช่วงเวลาทางอารมณ์ลงบนโซเชียลฯ ขณะที่เขาทำความสะอาดแท่นบูชาให้แม่ผู้ล่วงลับ กลับค้นพบจดหมายที่น้องชายเขียนและวาดภาพเอาไว้ ก่อนนำมาแอบซ่อนไว้หลังรูปถ่ายของคุณแม่

จดหมายฉบับนี้เป็นเพียงกระดาษแผ่นเล็กๆ ที่มีข้อความเศร้าๆ และภาพวาดอันไร้เดียงสาจากฝีมือของเด็กชายคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เมื่ออ่านข้อความเหล่านั้นจนจบ ผู้เป็นพี่ชายกลับเต็มไปด้วยอารมณ์สะเทือนใจ อดไม่ได้ที่จะน้ำตาไหลออกมา"แม่ครับ ผมรักแม่มาก แม่ครับผมอยากจะอยู่กับแม่ อยากให้แม่อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว" คือข้อความสั้นๆ ที่น้องชายของเขาเลือกใช้คำที่ไพเราะ และบรรจงเขียนอย่างสวยงาม เพื่อหวังว่าความในใจนี้จะถูกส่งไปถึงคุณแม่ เล่นบอลสเต็ป ไม่ต้องฝาก

ทันทีที่เรื่องราวนี้ถูกแชร์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์อย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตหลายคนบอกตรงกันว่า เด็กๆ จะไม่มีวันโกหก ดังนั้นคำพูดเหล่านั้นจึงเป็นความรักที่เด็กชายมีต่อแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ยิ่งอ่านก็ยิ่งรู้สึกปวดใจมากขึ้นเท่านั้น“ความคิดถึงแม่ของเขามีมากขนาดไหน มันคงไม่สามารถอัดแน่นอยู่ในกระดาษแผ่นเล็กๆ ได้เพียงพอ” เล่นบอลสเต็ป ไม่ต้องฝาก เล่นอย่างไรโดยไม่ต้องฝากเงินเข้า

“ฉันหวังว่าเด็กน้อยจะเติบโตอย่างแข็งแรงและมีความสุขตลอดไป... เชื่อว่าคุณแม่จะคอยอวยพรอยู่เสมอ”“ลูกๆ ทุกคนย่อมใจสลายเมื่อสูญเสียแม่ เมื่อ 3 ปีแล้วที่แม่ของฉันจากไป ช่วงแรกฉันนอนร้องไห้ทุกคืนเพราะรับไม่ได้”“ถึงทุกคนที่พ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่ จงทะนุถนอมพวกเขาไว้เสมอเมื่อยังอยู่เคียงข้าง ขอแสดงความเสียใจกับลูกๆ ที่ไม่มีแม่ที่คอยมอบความรักและปกป้องพวกเขาอีกต่อไป”

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  graphixture.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong