[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปลื้มถูกเปรียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด! โดมินิค โซโบซไล ยันขอยิ่งใหญ่ในแบบฉบับตนเอง  VIEW : 18    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:54:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

โดมินิค โซโบซไล กองกลางฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกปลื้มปิติยินดีที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม แต่ยืนยันต้องการประสบความสำเร็จกับทัพ "หงส์แดง" ด้วยแนวทางของตนเอง เดิมพันบอล


สตาร์ลูกหนังชาวฮังการี สร้างผลงานดีมีคุณภาพในถิ่นแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยฟอร์มการเล่นของเขามีส่วนอย่างมากต่อชัยชนะของทีม และนั่นทำให้นักเตะกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เดอะ ค็อป"เดิมพันบอล จะต้องเริ่มต้นและมีเงื่อนไขอย่างไร


กัปตันทีมชาติฮังการี วัย 23 ปี เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพละกำลัง และสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันก็ช่วยเกมรับได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการยิงไกลที่แม่นยำและหนักหน่วง

โซโบซไล มีพรสวรรค์ในการเล่นบอล, วิสัยทัศน์ในการผ่านบอล และสายตาเฉียบคมในการยิงประตู ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ "สตีวี่จี" โดยงานนี้นักเตะยอมรับว่าดีใจมากๆ ที่ได้รับการยกย่องแบบนั้น แต่อยากจะประสบความสำเร็จตามแนวทางของตนเองมากกว่า

"ผมอยากทำตามแนวทางของผมเอง แต่แน่นอนว่ามันรู้สึกดีถ้าพวกเขาพูดว่าผมคือนิว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมมีรอยสักจากสิ่งที่เขาเคยพูดเอาไว้นานมาแล้ว (พรสวรรค์คือพรที่พระเจ้าประทาน แต่หากไร้ซึ่งความมุ่งมั่น และการอ่อนน้อมถ่อมตน มันก็ไร้ค่า)"


"มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 8 เพราะมีนักเตะชั้นยอดมากมายที่ใส่เสื้อเบอร์นี้ลงเล่น ผมอยากจะทำให้ได้แบบนี้ต่อไป แต่ผมแค่อยากเป็นตัวของตัวเอง และถ้าผมสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรแห่งนี้เหมือนกับเขา ผมคงมีความสุขที่สุด" โซโบซไล กล่าว

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ jacklewisbaillot.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong