[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปูตินลงนามถอนสัตยาบันสนธิสัญญาห้ามทดสอบอาวุธนิวเคลียร์ของรัสเซีย  VIEW : 17    
โดย สาระ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:44:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ได้ลงนามในกฎหมายเพิกถอนการให้สัตยาบันของรัสเซียต่อสนธิสัญญาระดับโลกที่ห้ามการทดสอบอาวุธนิวเคลียร์ การตัดสินใจนี้มีผลทันที รัฐสภารัสเซียได้อนุมัติขั้นตอนดังกล่าวแล้ว วันที่ 2 พ.ย. 2566 สำนักข่าวรอยเตอร์ มีรายงานว่าประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซียได้ลงนามในกฎหมายเพิกถอนการให้สัตยาบันของรัสเซียต่อสนธิสัญญาระดับโลกที่ห้ามการทดสอบอาวุธนิวเคลียร์โดยสิ้นเชิง เว็บเล่นบอล ขั้นตอนที่ถูกประณามโดยองค์กรที่ส่งเสริมการปฏิบัติตามสนธิสัญญาควบคุมอาวุธนิวเคลียร์


การเคลื่อนไหวดังกล่าวแม้จะเป็นไปตามคาด แต่ก็เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเยือกเย็นระหว่างสหรัฐฯ และรัสเซีย ซึ่งความสัมพันธ์อยู่ในระดับต่ำที่สุดนับตั้งแต่วิกฤตการณ์ขีปนาวุธคิวบาเมื่อปี 2505 เรื่องสงครามในยูเครน และสิ่งที่รัฐบาลรัสเซียมองว่าเป็นความพยายามของรัฐบาลสหรัฐฯ ที่จะป้องกันไม่ให้เกิดระเบียบโลกแบบหลายขั้วใหม่


วอชิงตันแสดงความกังวลอย่างยิ่งต่อการตัดสินใจของรัสเซีย เว็บบอลยูฟ่า และระบุว่านี่เป็นก้าวที่ผิด การยกเลิกการให้สัตยาบันสนธิสัญญาห้ามทดสอบอาวุธนิวเคลียร์โดยสมบูรณ์ (CTBT) มีจุดประสงค์เพื่อให้จุดยืนของรัสเซียสอดคล้องกับจุดยืนของสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ที่ลงนามแต่ไม่เคยให้สัตยาบันในสนธิสัญญารัสเซียจะไม่ทำการทดสอบนิวเคลียร์ต่อไป เว้นแต่วอชิงตันจะทำการทดสอบก่อน นักการทูตรัสเซียกล่าวว่า พวกเขากล่าวว่าความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะไม่เปลี่ยนท่าทีด้านนิวเคลียร์ของรัสเซีย ซึ่งมีคลังแสงนิวเคลียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือวิธีที่รัสเซียแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมนิวเคลียร์ของตน เนื่องจากรัฐบาลรัสเซียจะยังคงเป็นผู้ลงนามในสนธิสัญญาดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารได้จากเว็บไซต์    devepatton.com



Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong