[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หมดเวลาหนูหมาก  VIEW : 360    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:09:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมไปเยือน วูล์ฟส์ เชื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงไม่ส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หลังผลงานแย่นัดที่แล้ว

    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้รับข่าวดีเมื่อวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส จะหวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกรอบ หลังบรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว 

    คาดว่า ดาวเตะวัย 36 ปี จะลงประเดิมสนามเกมแรกให้กับ "ปีศาจแดง" นัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ หลังจากผ่านช่วงโปรแกรมทีมชาติไปแล้ว

แกรี ลินิเกอร์ - รวมข่าวเกี่ยวกับ "แกรี ลินิเกอร์" เรื่องราวของแกรี  ลินิเกอร์

    ขณะที่เกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมต้องออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค. นี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) ก่อนที่จะหยุดพักให้กับโปรแกรมทีมชาติ

  นัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" คงใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิม โดยมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสา หลังทำผลงานดีในสองเกมแรก
    
    ขณะที่แบ็กโฟร์ให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ส่วน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กถึงเวลาส่ง ราฟาแอล วาราน ปราการหลังคนใหม่ มาเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่งผลให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต้องถอยไปเป็นตัวสำรอง

    ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางกลายเป็นปัญหาใหญ่ของ โซลชา หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เข้ารับการผ่าตัดที่โคนขาหนีบ และยังไม่มีกำหนดเวลาคืนสนาม ทำให้ เนมานย่า มาติช น่าจะได้เล่นร่วมกับ เฟร็ด อีกครั้ง แม้ทั้งคู่ผลงานไม่ดีในเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ตาม

newjerseyclinicaltrials.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
 

Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong