[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พาเลซคว้าฮิวจ์สจากวัตฟอร์ด  VIEW : 482    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:08:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

"ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดได้ วิลล์ ฮิวจ์ส มาจาก วัตฟอร์ด อีกราย

    คริสตัล พาเลซ ประกาศยืนยันคว้าตัว วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลางชาวอังกฤษ มาจาก วัตฟอร์ด คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Liverpool.in.th on Twitter: "แกรี ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยุคปลาย  80 ออกมาทวิตกล่าวขอโทษขอโพย เจมส์ มิลเนอร์  สตาร์ทีมหงส์แดงหลังจากที่เคยทวิตข้อความสงสัยในความสามรถของนักเตะรายนี้มาแล้ว..  https://t.co/jnsxllCyqq #Lineker #Milner ...

    ฮิวจ์ส วัย 26 ปี เซ็นสัญญากับ "ปราสาทเรือนแก้ว" เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) พร้อมกับมีโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) ฮิวจ์ส เผยว่า "แฟนบอลต้องการเห็นผู้เล่นทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ และนั่นคือขั้นต่ำที่ผมจะให้ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาสามารถคาดหวังได้  พาเลซ กำลังวางแผนสำหรับอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่รออยู่ข้างหน้า"   "พวกเขาไม่ได้เพียงแค่วางแผนสำหรับที่นี่และเวลานี้ ซึ่งมันมีความสำคัญอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเขายังมีโครงการใหญ่กำลังดำเนินการอยู่ที่นี่ ดังนั้นมันจึงน่าตื่นเต้นที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน" ฮิวจ์ส กล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้ ปาทริค วิเอร่า กุนซือคนใหม่ของ คริสตัล พาเลซ ดึงนักเตะมาเสริมทัพหลายราย โดยนอกจาก ฮิวจ์ส ก็ยังมี มาร์ค เกฮี, มิเชล โอลิส, โยอาคิม อันเดอร์สเซ่น และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์

newfaneschool.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong