[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"แมนยูฯ" เตรียมเลหลังขาย "ป็อกบา" 2 ยักษ์ยุโรปเตรียมล่าตัว  VIEW : 785    
โดย แสบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 64%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 23:06:28    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเลหลัง พอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดย 2 ทีมดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ้องกระชากตัวไปร่วมทีม

พอล ป็อกบา ย้ายจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาสู่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นที่ 89 ล้านปอนด์ แต่ทว่าตัวเขาไม่สามารถรังสรรค์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ตามความคาดหวัง ประกอบกับการที่ตัวเขาสนใจเรื่องนอกสนามมากกว่าในสนาม ทำให้ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ จนทำให้ตัวเขาออกมาเปรยๆ ในช่วงซัมเมอร์ว่าอยากที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ และเกมนัดที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมปีที่ผ่านมา คือเกมนัดสุดท้ายของเขาก่อนที่จะบาดเจ็บอีกครั้ง จนมีโอกาสลงช่วยทีมแค่ 8 นัดเท่านั้น

ล่าสุด Daily Star สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ประเมินค่าตัวของ พอล ป็อกบา ไว้เหลือแค่ 70 ล้านปอนด์ เท่านั้นจากที่เดมิตอนแรกยืนกรานว่าจะขายนักเตะออกจากทีมด้วยค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่ทว่าอาจจะมาจาก 2 ปัจจัยหลักอย่างการที่สัญญานักเตะที่เหลือน้อยลงเรื่อยๆ ประกอบกับพิษ "โควิด-19"


Royal online v.2






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong