[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พลเมืองดี "ลินเดอเลิฟ" ช่วยหญิงชราจับโจรวิ่งราวที่บ้านเกิด  VIEW : 782    
โดย ฺBB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:53:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นฮีโร่ของสังคม หลังจากช่วยตำรวจจับโจรวิ่งราวกระเป๋าของหญิงชราที่บ้านเกิด
วันที่ 25 ส.ค. 63 สปอร์ตบลาเด็ต สื่อกีฬาของสวีเดนรายงานว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่พลเมืองดีด้วยการไล่จับโจรวิ่งราวกระเป๋าเงินของหญิงชราคนหนึ่ง อายุประมาณ 90 ปี ในระหว่างออกไปเดินเที่ยวนอกบ้านกับ มายา ภรรยาของเขาที่บ้านเกิด
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งหลังจากดาวเตะ "ปิศาจแดง" ไล่จับโจรได้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามมาควบคุมตัวคนร้ายได้ในอีก 5 นาทีต่อมา 
ทั้งนี้ แนวรับทีมชาติสวีเดนเดินทางกลับบ้านเกิดที่เมืองวาสเตราส หลังเสร็จภารกิจรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2019-2020 โดยใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดกลับไปหาครอบครัว พร้อมกับเที่ยวพักผ่อนก่อนกลับมาเข้าแคมป์เตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ในวันที่ 1 กันยายนนี้
ส่วนโจรวิ่งราวในเหตุการณ์นี้ แม้จะได้รับการปล่อยตัวแล้ว แต่ก็เตรียมถูกดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นออกมาแถลงยกย่อง ลินเดอเลิฟ ว่า "ตำรวจขอขอบคุณพยานในเหตุการณ์ที่ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน และเข้าขัดขวางคนร้ายอย่างรวดเร็ว ก่อนนำทรัพย์สินของผู้เสียหายกลับคืนมาได้"
ขณะที่แหล่งข่าวของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กล่าวผ่าน สปอร์ตบลาเด็ต ว่า "เขาวิ่งไล่ตามหัวขโมยและเอากระเป๋ากลับคืนมาได้โดยไม่ใช้ความรุนแรงแม้แต่นิดเดียว ซึ่ง วิคตอร์ เชื่อว่าเขาได้ทำในสิ่งที่ควรทำในสถานการณ์แบบนั้น"

GCLUB บริการครบถ้วน บริการแบบ VIP








Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
 

Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong