[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาดามแป้งเปิดใจเรื่องแยกทางโค้ชโชค  VIEW : 946    
โดย แสบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 64%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:28:54    ปักหมุดและแบ่งปัน




"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซีเผยถึงกรณีได้แยกทางกับ ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ พร้อมขอบคุณที่ได้ทำงานร่วมกันมา และเพื่องานสโมสรเดินหน้าต่อไป ตั้ง ''เซอร์เด็ด'' จเด็จ มีลาภ หวนกลับมาคุมทีมอีกครั้ง

หลังจากที่ เกิดข่าวสุดช็อกเกิดขึ้นที่แคมป์การท่าเรือ เอฟซี เมื่อล่าสุดทางด้านบอร์ดบริหารการท่าเรือ เอฟซี ได้สั่งปลด ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ พ้นตำแหน่งกุนซือใหญ่ไปแล้ว ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยร่วมกันระหว่าง ผู้บริหารสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และโค้ชโชค "โชคทวี พรหมรัตน์" พร้อมทีมงาน โดยได้มีข้อตกลงร่วมกัน เพื่อยุติสัญญาการทำทีมในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน 

    "โดยคณะผู้บริหารสโมสรฯ ได้มีการพูดคุยร่วมกันกับโค้ชโชคทวี และทีมงาน ถึงการตัดสินใจขอยุติบทบาทการคุมทีมการท่าเรือหลังจากนี้ แป้งและทุกคนในทีม ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่าง ที่ทุ่มเททำงาน เพื่อสโมสรฯ ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้ทำงานร่วมกันในฐานะประธานสโมสรและหัวหน้าผู้ฝึกสอนแล้ว แต่แป้งเชื่อว่าเรายังคงมีความหวังดีต่อกัน และขอให้โชคดีกับทุกๆ เรื่องในอนาคต แป้งขอขอบคุณจากใจ

    และแม้ว่าช่วงนี้สโมสรฯ จะมีการปล่อยนักกีฬาหยุดพัก แต่แป้งและทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ เพื่อให้ทีมสามารถเดินหน้าต่อไป จึงได้แต่งตั้ง "เซอร์จเด็จ" กลับมาคุมทีมอีกครั้ง พร้อมได้จัดทำโปรแกรมการฝึกซ้อมที่บ้านให้กับนักกีฬา เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสมบูรณ์ที่สุด หากต้องกลับมาแข่งขันอีกครั้ง" มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย




Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong