[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลุ้นแฟนบอลเข้าชม "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" เตรียมฟาดแข้ง 29 ส.ค.  VIEW : 837    
โดย ิฺฺBB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 75%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:51:15    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

การแข่งขันฟุตบอลการกุศล ก่อนพรีเมียร์ลีกเปิดฉากฤดูกาลใหม่ คลอดโปรแกรมฟาดแข้งออกมาเป็นวันที่ 29 สิงหาคม โดยแฟนบอลมีลุ้นเข้าชมเกมในสนาม ซึ่งต้องรอบทสรุปอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำหนดให้การแข่งขันฟุตบอลการกุศล "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดียม มีขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม 2020 ซึ่งเป็นวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ก่อนพรีเมียร์ลีกจะกลับมาเปิดม่านฤดูกาลใหม่วันที่ 12 กันยายน ตามการรายงานของเดอะ ซัน 
สโมสร ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก คือหนึ่งทีมที่เข้าไปนั่งรอแล้วในแมตช์ดังกล่าว โดยทัพหงส์แดงเตรียมพบผู้ชนะระหว่าง อาร์เซนอล หรือ เชลซี ซึ่งทั้งคู่กำลังจะดวลกันในศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม นี้
ทั้งนี้ เอฟเอ อาจอนุญาตให้เหล่ากองเชียร์ได้เข้าสนามไปชมเกมแบบชิดติดขอบในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แบบไม่เต็มความจุสนาม จำกัด 15,000 คน ถึง 20,000 คน เท่านั้น ซึ่งจะมีการประชุมหารือร่วมกับกระทรวงต่างๆ อีกครั้ง และจะได้บทสรุปออกมาภายในสัปดาห์นี้

GCLUB สมัครสมาชิกง่าย ๆ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong