[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกม สุดฮิต LoL การทำฟาร์ม แบบมิติใหม่  VIEW : 40    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 377
ตอบแล้ว :
ระดับ : 15
Exp : 72%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 11 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 00:38:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

เกม สุดฮิต LoL

เกม สุดฮิต  LOL หรือ League of Legends เป็นเกมสุดฮิตในรูปแบบโมบา (MOBA) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทุกวัย ด้วยสีสันสวยสะดุดตาภาพคมชัดสุดเท่โดนใจคอเกมทั้งหลาย สามารถเล่นกับเพื่อนได้ หรือจะเข้าร่วมเล่นกับคนอื่นก็ได้เช่นกัน

เกม สุดฮิต  LoL

LoL คืออะไร มาทำความรู้จักไปพร้อมกัน

เกม สุดฮิต LoL เป็นเกมมือถือออนไลน์แนว MOBA ที่กำลังดังและฮิตมากในตอนนี้ โดยผู้พัฒนาเกม คือ บริษัท Riot Games ลักษณะของเกมจะเป็นแนวต่อสู้ลงสนามเก็บเลเวลฆ่าศัตรูต่าง ๆ ผสมผสานไปพร้อมกับการวางแผนกลยุทธเพื่อเปิดโลกความสนุกไปอีกขึ้น  และในเกมยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย เป็นการอาศัยความเป็นทีมเวริคและความสามัคคีเข้าไว้ด้วยกัน ดังนั้นจึงเป็นจุดเด่นและความสนุกที่ทำให้เกมนี้ฮิตในขณะนี้ นอกจากนี้ในเกมยังเป็นยังมีภาพที่สวยงานและมีตัวละครที่มีสกิลขั้นเทพอีกด้วย เป็นการพัฒนาของผู้พัฒนาที่อยากทำเกม lol ออกมาให้มีคุณภาพที่สุด

เกม lol เป็นเกม MOBA ฟอร์มยักษ์ที่มีการถือกำเนิดขึ้นมาในปี 2009 โดยบริษัท Riot Games เดิมเคยเป็นผู้ผลิตเกม ได้แรง Dota (Defense of the Ancients ) มาก่อน ดังนั้นรูปแบบเนื้อหาของเกมจะคล้ายกับเกม Dota เพราะได้รับแรงบันดาลลใจมาจากเกมนี้ เดิมสมัยก่อนผู้คนส่วนใหญ่มักจะชอบเล่มเกม MOBA มาก ทำให้กระแสเกม MOBA เป็นที่รู้จักได้ง่ายและรู้จักมายาวนาน จนกระทั่งในปี 2012  เกม LoL เข้ามาในนานเกมบน pc ที่มีคนให้ความชื่นชอบและเล่นที่สุดหลายชั่วโมงต่อวัน ทั้งในโซนยุโรป และอเมริกา เป็นอย่างนี้อยู่มานาน จนกระทั้งเกม League of Legends มีชื่อเสียงสุด ๆ ในปี 2014 ที่ทำให้เกมได้ถูกกล่าวถึงหรือจารึกไว้ว่าเป็นเกมที่มีผู้เล่นมากถึง 67 ล้านคนต่อเดือน 27 ล้านคนต่อวัน และ 7.5 ล้านคนต่อทุก ๆ ชั่วโมง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเกมที่ดังและมีการกล่าวถึงทั้งในเฟส และทวิตเตอร์มากที่สุด นับว่าเป็นอีกเกมที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก จนทำให้เดือนกันยายน มีการขยายไปยังโซนอื่น ๆ อีกด้วย จนทำให้บริษัทได้จำนวนผู้เล่นที่มากขึ้น จนเกิดการพัฒนาไปในเชิงพาณิชที่มีการต่อยอดทำเป็นสินค้าขายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของเล่น เครื่องประดับ  เสื้อผ้า หรือแม้ซีรีส์ต่าง ๆ อีกมากมายซึ่งเป็นอย่างนั้นเรื่อยมา  โดยแนวคิดของเกมนี้จนมาถึงปัจจุบัน Tencent บริษัทด้านinternet ยักษ์ใหญ่ของจีน ได้เป็นผู้ถือหุ่นคนใหม่ เพราะผู้พัฒนาเกมได้ออกมาประกาศขายหุ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แนวทางการเล่น วิธีเล่นเลนบน LOL

วิธีเล่นเลนบน LOL เนื่องจาก เลนบนเป็นเลนหนึ่งที่สามารถส่งผลต่อศักยภาพการแครี่ของเกมได้ นั่นเป็นเพราะว่าเลนบนสุดมักจะเป็นแชมเปี้ยนที่มีความทนทานสูง เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและยากที่จะฆ่า ดังนั้นการรู้วิธีเล่นเลนนี้จะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีและคุณจะสามารถปีนบันไดได้อย่างง่ายดาย อย่างที่กล่าวไปแล้ว คุณจำเป็นต้องรู้วิธีการเล่นบนเลนบนอย่างถูกต้อง ดังนั้น โปรดติดตามเราจนจบบทความนี้ เนื่องจากเราจะช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเลนบน

เลนบน หรือ Top lane เป็นเลนที่แยกจากกันบ่อยมากและการเล่นที่มีเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ มักจะไม่เกิดขึ้นในเลนนี้นี่คือเหตุผลที่พวกเขามี Teleport ความสามารถที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้พวกเขากลับไปที่เลนได้เร็วเท่านั้น แต่ยังถ่ายโอนไปยังเลนอื่นและช่วยในการต่อสู้กันอย่างดุเดือดหรือเพื่อโค่นล้มเป้าหมาย นี่คือเคล็ดลับของเราในการเป็นผู้เล่นเลนบนที่ดีขึ้น!

เกม สุดฮิต  LoL

การเลือกแชมเปี้ยนที่ถูกต้องมีความสำคัญ

คุณอาจทราบสิ่งนี้มาโดยตลอดสำหรับประสบการณ์การเล่นเลนบนสุดของคุณ แต่การเลือกแชมป์เปี้ยนเกม League of Legends มีนัยสำคัญว่าเกมจะจบลงอย่างไร มันสำคัญมากที่จะต้องรู้ว่าแชมเปี้ยนตัวไหนที่คุณจะเลือกจากเลนบนของศัตรู เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว คุณจะเป็นการต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 กับพวกเขา ดังนั้นการมีแชมป์เปี้ยนที่จะเอาชนะศัตรูในมุมมองนี้จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

ไม่เหมือนกับแชมป์เปี้ยนอื่น ๆ แชมเปี้ยนที่เล่นบนท็อปนั้นส่วนใหญ่จะเหมือนกันโดยมีรูปแบบที่แตกต่างกันน้อยมาก นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นว่า Teleport น่าจะเป็นสิ่งที่ใช้มากที่สุดในฐานะเลนบน อย่างไรก็ตาม แชมเปี้ยนบางตัวอาจไม่ได้ใช้ Flash บ่อยเท่าตัวอื่นๆ ลองใช้ Tryndamere เป็นตัวอย่าง E ของเขา ช่วยให้เขา หมุน ทะลุกำแพงได้ ซึ่ง Flash ช่วยให้เขาทำได้เช่นกัน

การทำฟาร์มเป็นสิ่งสำคัญที่สุด!

ต่อมาหลังจากการเรื่องแชมป์เปี้ยนที่เหมาะกับท็อปเลนแล้ว การทำฟาร์มโดยพื้นฐานแล้ว เปอร์เซ็นต์มหาศาลของช่วงเลนของคุณไปทำฟาร์ม มีเปอร์เซ็นต์เล็กน้อยในการเล่นเกี่ยวกับการสังหารเลนบนของศัตรูหรือช่วยเหลือป่าของคุณรอบๆ Rift Herald นี่คือเหตุผลที่การทำฟาร์มเป็นตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับรายได้ทองคำของคุณ และคุณไม่ควรมองข้ามความสำคัญของคุณไป เนื่องจากเป็นการเล่นเลนเดี่ยวคุณจึงไม่ต้องแบ่งทองให้ใคร และมินเนี่ยนทุกตัวมีค่า นี่คือเหตุผลที่คุณไม่ควรมุ่งความสนใจไปที่การสังหารหรือแลกเปลี่ยนการยิงกับเลนบนของศัตรูมากเกินไป หากมันเกี่ยวข้องกับการที่คุณเสี่ยงภัยในฟาร์มบางครั้งคุณจะพบว่าตัวเองอยู่ตามลำพังในเลนบนสุด และศัตรูของคุณจะเรียกคืนไอเทม หากศัตรูไม่มีเทเลพอร์ต การกลับมาที่เลนของเขาอาจเป็นกระบวนการที่ช้านี่คือเวลาที่คุณต้องการ “หยุด” เลน การแช่แข็งเป็นกระบวนการที่คุณยืนอยู่หน้าคลื่นมินเนี่ยนของศัตรู ทำให้พวกเขาสามารถสร้างและพยายามโจมตีมินเนี่ยนครั้งสุดท้ายโดยไม่สร้างความเสียหายแก่มินเนี่ยนก่อนหน้านี้โดยธรรมชาติแล้ว สิ่งนี้จะต้องทำนอกระยะป้อมปืนของคุณ และคุณต้องรักษาคลื่นของศัตรูที่ถาโถมเข้ามาไว้จนกว่าคุณจะได้คลื่นมินเนี่ยนฝั่งเรา  หากคุณดันเลน คุณจะยอมให้มินเนี่ยนของคุณบุกเข้าไปในป้อมปราการของศัตรู และคุณจะทำให้มันยากขึ้นสำหรับศัตรูที่จะโจมตีครั้งสุดท้ายเนื่องจากการยิงจากป้อมปืน

สรุป  

สำหรับข่าวเกม LOL ตัวละครตัวใหม่จากค่ายการีน่า บอกเลยว่าสกิลของ Bel’Veth ค่อนข้างโหดมากทุกสกิล ใช้ปีกฟาดกลืนกินศัตรูสร้างความแข็งแกร่งสูงสุดช่วงท้ายเกมและการโจมตีเร็วซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่นำไปใช้แนวตีบ้านเร็วผลลัพธ์ที่ได้คือถ้าทีมอีกฝ่ายไม่มีตัวป้องกันไม่เสริมแชมป์เปี้ยนตัวคลียร์มาดักไว้ไม่ถึง 10 นาที เกมแน่นอน ก่อนหน้านี้เรื่องของอิมเมจตัวละครค่อนข้างเป็นที่พูดถึงในชุมชน LOL ด้วยลุคของจักรพรรดินีตัวร้ายนี้แต่ถึงอย่างไรสกิลบอกเลยว่าโหดมากน่าเล่นจบเกมไวเล่นได้เลย บนเกมมือถือ Appstore และ Googleplay

วิธีดาวน์โหลดเกม LoL  TFT โซนไทย บนระบบ Mobile  ในไทย

  • ขั้นตอนแรกนะคะทุกคนเข้าไปที่ App Store และก็คลิกที่ไอคอนขวาบนได้เลยค่ะ
  • ต่อไปทุกคนกดเข้าไปที่เมนูบนสุดนะคะ เพื่อที่เราจะไปเปลี่ยนการตั้งค่า App ID
  • หลังจากที่เราไปตั้งค่า app ID แล้ว เราสามารถทำการเลือกหัวข้อ “ประเทศ/ภูมิภาค” ได้เลยค่ะ
  • ทุกคนคงเห็นคำว่า “สหรัฐอเมริกา” ให้ทุกคนกดเลือกได้เลยค่ะ
  • หลังจากนั้นทุกคนกดยอมรับการเปลี่ยนแปลงด้วยตัว “Agree” ขวาบนได้เลยค่ะ
  • ขั้นตอนต่อไปทุกคนต้องเข้าไปกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนทุกช่องก่อนค่ะ
  • เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว ให้ทุกคนเอาข้อมูลที่ค้นหามากรอกให้ครบ จากนั้นกด Next มุมขวาบนเป็นอันจบขั้นตอนนี้ค่ะ
  • ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามเราไม่ได้กรอกอะไรผิดพลาดไป หน้าจอจะเด้งกลับมาหน้าหลัก ให้เรากด “เสร็จสิ้น” ได้เลยค่ะ
  • หลังจากที่เสร็จสิ้นแล้ว ทุกคนเข้าไปไปที่ App Store เพื่อกดค้นหา แล้วโหลดเกมได้เล่นได้เลย ทั้งนี้ เราสามารถเปลี่ยนภูมิภาคกลับเป็นไทยได้หลังโหลดเกมเสร็จแล้ว

ตัวละครน่าเล่นในเกมมีอะไรบ้าง

  1. LEE SIN (ไฟต์เตอร์)
  2. Jarvan IV (แทงค์)
  3. ANNIE (นักเวทย์)
  4. Vayne (มือสังหาร)
  5. Soraka (ซัพพอร์ต)

ติดตามข่าวสารเกมส์น่าสนใจได้ที่ inwesport.com

แหล่งที่มาอ้างอิง https://gamethai247.com/

https://inwesport.com/%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1-%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%94%e0%b8%ae%e0%b8%b4%e0%b8%95/






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong