[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีรีส์ มาใหม่ Agency (2023)  VIEW : 36    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 377
ตอบแล้ว :
ระดับ : 15
Exp : 72%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 10 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 22:55:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซีรีส์ มาใหม่  Agency (2023)

ซีรีส์ มาใหม่  Agency  บอกเล่าเรื่องราวของ โกอาอิน หญิงสาวผู้เติบโตจากความยากจนข้นแค้น เธอใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบด้วยต้นทุนอันต่ำเตี้ยต่างจากคนวัยเดียวกัน กระทั่งโชคชะตาได้พัดพาเข้าสู่วงการโฆษณาด้วยความหวังว่าจะมีเงินยาไส้ให้อยู่รอดไปแต่ละวัน โกอาอินเริ่มบุกเบิกอนาคตผ่านอาชีพ นักเขียนคำโฆษณา
ซีรีส์ มาใหม่  Agency (2023)
เรื่องย่อ ซีรีส์ มาใหม่
ติดตามอาชีพเอเจนซี่ของโกเออิน (อีโบยอง) ในขณะที่เธอทำงานจากระดับล่างขึ้นบนสู่ตำแหน่งสูงสุดในเอเจนซี่โฆษณาหญิงสาวผู้เติบโตจากความยากจนข้นแค้น เธอใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบด้วยต้นทุนอันต่ำเตี้ยต่างจากคนวัยเดียวกัน กระทั่งโชคชะตาได้พัดพาเข้าสู่วงการโฆษณาด้วยความหวังว่าจะมีเงินยาไส้ให้อยู่รอดไปแต่ละวัน โกอาอินเริ่มบุกเบิกอนาคตผ่านอาชีพ นักเขียนคำโฆษณา (Copy Writer) พากเพียรเรียนรู้อย่างไม่หยุดยั้ง เผชิญปัญหาหลากหลายรูปแบบเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์โดยไม่ย่อท้อ จวบจนวันนี้เธอจึงดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ประจำเอเจนซี่โฆษณายักษ์ใหญ่อย่าง VC Planning
ซีรีส์ มาใหม่  Agency (2023)
หลังตะกายขึ้นเป็นหัวหน้าทีมสำเร็จ โกอาอินถูกมองเป็นผู้หญิงบ้างานที่ทะเยอทะยานไม่มีหยุดหย่อน โดยเฉพาะเมื่อเกิดวิกฤตการเมืองแย่งชิงอำนาจภายในบริษัท เธอยิ่งมีความคิดอยากเลื่อนตำแหน่งไปสู่การเป็นผู้บริหารระดับสูง โกอาอินตัดสินลงสนามแข่งขันกับ ชเวชางซู (รับบทโดย โจซองฮา) ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนที่พยายามขัดแข้งขัดขาและควบคุมให้เธออยู่ในอาณัติ สงครามอันดุเดือดบนสังเวียนเอเจนซี่โฆษณาครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยการฟาดฟันด้วยมันสมอง กลยุทธ์พลิกแพลงถูกงัดมาเป็นอาวุธจนไม่มีใครคาดเดาได้ว่าผลลัพธ์จะออกหน้าไหนกันแน่
โกเออินมาจากครอบครัวที่ยากจนและเธอไม่ได้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง แต่เธอมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ เธอทำงานที่เอเจนซี่โฆษณา เธอเป็นที่รู้จักในที่ทำงานว่าเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความสำเร็จและเงินเท่านั้น ด้วยความทุ่มเทให้กับการทำงานหนักและความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จ เธอทำงานจากจุดต่ำสุดและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้บริหารระดับสูงหญิงคนแรกในเอเจนซี่โฆษณารายใหญ่


บทบาทนักแสดง
อีโบยอง รับบทเป็น โกอาอิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (Creative Director) ประจำทีมโปรดักชันของเอเจนซี่ VC Planning เธอไต่เต้ามาจากพนักงานระดับล่างจนกลายเป็นราชินีแห่งวงการโฆษณาได้สำเร็จ ทว่าเมื่อต้องการตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง เธอจึงต้องเอาอนาคตเดิมพันกับการขับเคี่ยวอย่างดุเดือด
โจซองฮา รับบทเป็น ชเวชางซู ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนประจำ VC Planning เขาเข้าสู่วงการโฆษณาตั้งแต่อายุยังน้อย เดินอยู่บนความสำเร็จโดยไม่เผชิญกับความล้มเหลวเลยสักครั้ง จึงพยายามผลักดันตัวเองไปสู่ตำแหน่งประธานบริหาร ทว่าต้องพบกับคู่แข่งคนสำคัญที่เขาไม่สามารถควบคุมได้
ซนนาอึน รับบทเป็น คังฮันนา ทายาทรุ่นที่สามของกลุ่มธุรกิจ VC Group เธอใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศด้วยภาพลักษณ์ฉูดฉาดจนตระกูลไม่ให้การยอมรับ ทว่าวันดีคืนดีกลับถูกเรียกตัวกลับมาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายโซเชียลมีเดีย เธอจึงใช้ความเก่งกาจของโกอาอินเพื่อผลักดันตัวเองไปสู่ความสำเร็จ
ฮันจุนอู รับบทเป็น พัคยองอู ชายหนุ่มผู้ทำงานให้กับ VC Group มาอย่างยาวนาน เขาคอยรับใช้คังฮันนาในฐานะเลขานุการผู้ซื่อสัตย์ ตามเก็บกวาดปัญหา พุ่งชนกับศัตรู และแก้ไขสถานการณ์วิกฤตอย่างมืออาชีพ แม้บางครั้งจะต้องใช้กำลังเพื่อปิดงานอยู่บ้างก็ตามที แต่เขาสามารถแลกชีวิตได้เพื่อเจ้านายของตัวเอง
รีวิวซีรีส์  ความรู้สึกหลังจากรับชม
Agency เจาะลึกเบื้องหลังของ วงการโฆษณา ธุรกิจที่อยู่คู่กับชีวิตประจำวันของผู้คนมาทุกยุคทุกสมัย จากป้ายบิลบอร์ดนำเสนอสินค้าตามตึกรามบ้านช่องสองฝั่งถนน สู่สื่อดิจิทัลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในเกาหลีใต้ โดยเฉพาะเมื่อกิจวัตรของมนุษย์ยุคปัจจุบันผูกติดอยู่กับโลกโซเชียล อย่างแยกไม่ออก การออกแบบโฆษณาให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้คนจึงเป็นสิ่งจำเป็นด้วยเช่นกัน ซีรีส์หยิบประเด็นเหล่านี้มาสร้างสรรค์เป็นหัวใจหลักของเรื่องราวได้ค่อนข้างแข็งแรงและน่าสนใจมากทีเดียว
ซีรีส์เติมแต่งความบันเทิงให้ถูกอกถูกใจผู้ชมมากยิ่งขึ้น ผ่านการบอกเล่าชีวิตของผู้คนในวงการโฆษณาทุกตำแหน่ง ตั้งแต่พนักงานกินเงินเดือน หัวหน้าทีม เรื่อยไปจนถึงผู้บริหารที่คอยสั่งการอยู่บนยอดพีระมิด ฟันเฟืองทุกตัวคอยขับเคลื่อนเอเจนซี่ให้เติบโตแข่งกับโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว นั่นทำให้ระหว่างทางย่อมเกิดอุปสรรคขวากหนามซึ่งพวกเขาต้องฝ่าฟันไปให้ถึงฝั่งแห่งความสำเร็จ รวมถึงการแข่งขันของคนในแวดวงเดียวกันที่ทำให้เราได้เสพรสชาติดุเด็ดเผ็ดมันอีกด้วย
ซีรีส์ Agency ทุบสถิติเรตติ้งสูงขึ้นทุกตอนระหว่างออกอากาศ กระทั่งก้าวขึ้นสู่หัวตารางซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงสุดแห่งปีได้สำเร็จ ใครทำงานอยู่ในเอเจนซี่โฆษณาจำเป็นต้องดูเรื่องนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ นั่นเพราะซีรีส์เก็บทุกรายละเอียดแล้วกลั่นกรองออกมาเป็นเนื้อหาสาระได้อย่างน่าสนใจ เผยให้เห็นทุกกระบวนการขั้นตอนของการผลิตสื่อโฆษณา ผสานรสชาติดราม่าเชือดเฉือนที่หลายคนชื่นชอบ มอบทั้งสาระและความบันเทิงครบทุกมิติ แม้ช่วงแรกจะเน้นรายละเอียดมากไปสักหน่อย แต่เมื่อเครื่องร้อนแล้วบอกเลยว่าสนุกจนฉุดไม่อยู่อย่างแน่นอน
ซีรีส์ มีจำนวนทั้งหมดกี่ตอน
ตอบ   จำนวน 16 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 60 นาที
สามารถรับชมซีรีส์ ผ่านช่องทางไหน
รับชมซีรีส์ ถูกลิขสิทธิ์ ได้ผ่านทาง NETFLIX

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong