[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว เกมมือถือ Taimanin GOGO ตัวละคร SD สุดน่ารัก  VIEW : 38    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 377
ตอบแล้ว :
ระดับ : 15
Exp : 72%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 10 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 22:26:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

รีวิว เกมมือถือ Taimanin

รีวิว เกมมือถือ  Taimanin GOGO เป็นเกมแนว Roguelike Action RPG ภายใต้ Taimanin Series ที่นำเอาตัวละครจาก Series หลักมาเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นตัวละคร SD สุดน่ารัก พร้อมกับเพิ่มตัวละครพิเศษของเกมเข้าไป เพื่อสร้างสีสันใหม่ให้กับเกม โดยเนื้อหาหลักของภาคนี้ ได้กล่าวถึง Daishin Shinobu นักศึกษามหาลัยผู้คลั่งไคล้เกม Taimanin ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถ (อีกแล้ว) พอรู้ตัวอีกทีเธอได้ตื่นขึ้นในชุด Cyber suits และได้รับรู้นี่เป็น “โลกของเหล่า Taimanin”

รีวิว เกมมือถือ Taimanin

กราฟฟิก อนิเมะ สุดน่ารัก

กราฟิกภายในเกมเป็นสไตล์อนิเมะเต็มรูปแบบที่เหล่าสาว ๆ Taimanin สุดเซ็กซี่จะกลายเป็นตัวละครจิ๋วสุดน่ารักที่ถึงจะเล็กแต่ก็ยังคงความเซ็กซี่ประจำตัวเอาไว้อยู่! จะบอกว่าเป็นการทำให้สาว ๆ Taimanin ที่เน้นความเซ็กซี่สามารถเข้าถึงเกมเมอร์กลุ่มเด็ก ๆ ได้ด้วยความน่ารักก็ไม่ผิดนักครับ ในส่วนของฉากหลังต่าง ๆ นั้นทำออกมาได้ละเอียดและสวยงามมาก ๆ ถึงอาจจะซ้ำกันไปบ้างตอนลุยดันเจี้ยน แต่ส่วนใหญ่เราก็ไม่ได้เน้นอยู่แล้วว่าทุกด่านต้องต่างกัน ดังนั้นงานภาพโดยรวมของเกมนี้จึงถือว่าแจ่มมาก ๆ

รีวิว เกมมือถือ Taimanin

ขั้นตอนการอัปเกรดสาว ๆ Taimanin

ในส่วนขั้นตอนการอัปเกรดสาว ๆ Taimanin ให้แข็งแกร่งขึ้นตามลำดับ ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องเน้นการอัปเกรดและค้นหาอุปกรณ์ระดับสูงมาสวมใส่ให้กับตัวละคร เพื่อทำการอัปเกรดให้ความสามารถของตัวละครดีขึ้นตามลำดับ โดยอุปกรณ์หลัก ๆ ที่ผู้เล่นต้องการสามารถอัปเกรดได้ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงค้นหาไอเทมตามที่ตัวกำหนดมาใช้ และนอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถทำการติดตั้งสัตว์แสนน่ารัก เพื่อให้พวกมันทำการต่อสู้ช่วยสาว ๆ Taimanin ได้อีกด้วย

ท่าไม้ตายในการโจมตี ที่แตกต่างกัน

สาว Taimanin แต่ละคนจะมีการโจมตีปกติและท่าไม้ตายประจำตัวที่แตกต่างกัน ซึ่งท่าไม้ตายของแต่ละคนจะมาพร้อมกับคัทซีนสามมิติสุดอลังการที่มีความน่ารักและความปั่นแบบขั้นสุดเลยทีเดียว! ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้เกมนี้น่าเล่นและทำให้เกมนี้เล่นสนุกมากขึ้นเยอะเลยล่ะครับ โดยสาว ๆ Taimanin นั้นไม่ต้องกดกาชาหามาใช้ เพราะเราสามารถซื้อพวกเธอมาใช้งานได้เลย! ซึ่งจะมีทั้งแบบใช้เงินในเกมซื้อ, ใช้เพชรซื้อ, และใช้เงินจริงซื้อ อยากได้ใครมาเข้าทีมก็ต้องเก็บเงินกันหน่อยนะ

กำจัดมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนให้เกลี้ยง

เกมเพลย์เรียบง่ายและเข้าใจไม่ยาก โดยเราจะต้องบังคับสาว Taimanin ตะลุยไปในดันเจี้ยนเรื่อย ๆ เพื่อกำจัดศัตรูและโค่นบอสประจำด่านลงให้ได้! โดยการบังคับสาว ๆ จะมาในสไตล์ “ลาก-หยุด-ยิง” คือลากหน้าจอให้พวกเธอเดินไปบนสมรภูมิเพื่อหลบกระสุน หยุดเพื่อเซ็ตตำแหน่ง และยิงกระสุนเข้าใส่ศัตรู! ซึ่งการบังคับสไตล์นี้นั้นทำให้เราสามารถเล่นเกมนี้ด้วยมือเดียวได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ ที่เด็ดคือระหว่างเล่นเราสามารถสลับสาว Taimanin ไปมาได้ด้วย

ทุกครั้งที่เราผ่านด่านไปได้เราก็จะได้รับค่าประสบการณ์มาอัปเลเวลตัวละคร ซึ่งพอเลเวลอัปเราก็จะได้รับบัพแบบสุ่ม 3 อันมาให้เลือกใช้งาน ถึงจะเป็นภาษาญี่ปุ่นแต่ตัวไอคอนของบัพค่อนข้างสื่อสารออกมาได้ชัดเจนว่าเป็นบัพแบบใด เราจึงสามารถเลือกใช้งานบัพเหล่านี้ได้ทันทีโดยไม่ต้องมานั่งแปล ซึ่งถ้าเราเลือกบัพให้เข้ากับสถานการณ์หรือสไตล์การเล่นของสาว Taimanin ก็จะทำให้การผ่านด่านนั้นทำได้ง่ายขึ้น

ระหว่างทางเราจะมีโอกาสได้พบเจอกับอีเวนต์ต่าง ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการดูโฆษณาแบบสมัครใจเพื่อรับบัพเพิ่มเติมจากที่มีอยู่, ร้านค้ารายทางที่เราสามารถใช้เพชรหรือเงินซื้อไอเทมที่ต้องการได้ทันที, รูเล็ตต์รับทองฟรี, และห้องพักผ่อนสำหรับรับบัพพิเศษหรือฟื้นฟูพลังชีวิต ซึ่งอีเวนต์เหล่านี้นั้นอาจจะดูไม่ค่อยมีประโยชน์ แต่ในบางจังหวะกลับช่วยให้เราสามารถหาบัพหรือไอเทมที่ต้องการมาใช้ได้แบบง่าย ๆ เลย! ดังนั้นถ้าเจออีเวนต์เหล่านี้ก็ลองดูกันด้วยนะว่าจะเลือกบัพหรือซื้ออะไรติดไม้ติดมือไปด้วยไหม

ถึงการเล่นโดยรวมจะไม่ยาก แต่ถ้าเล่นไปถึงด่านระดับสูง ๆ เมื่อไรบอกเลยว่าความท้าทายมาเต็มมาก! เพราะมอนสเตอร์ต่าง ๆ จะเริ่มแกร่งและโจมตีหนักขึ้นชนิดที่ว่ากระสุนนี่ลอยมาจนหลบแทบไม่พ้น! นอกจากนี้ตัวด่านก็จะเริ่มมีอุปสรรคต่าง ๆ ที่จะทำให้การยิงและการหลบของเราเริ่มมีปัญหามากขึ้น ดังนั้นช่วงแรก ๆ อาจจะรู้สึกว่าเกมนี้เล่นง่ายไปหน่อย แต่พอเริ่มเล่นซักด่าน 7 ขึ้นไปบอกเลยว่าตึงมือแน่นอน

รีวิว เกมมือถือ สรุป

Taimanin GOGO! เป็นเกมแนว Action Shooting สไตล์ “ลาก-หยุด-ยิง” เกมได้เปิดโอกาสให้แฟนเกมทั่วโลกไปเพลิดเพลินไปกับความน่ารักของสองสาวและร่วมปฏิบัติการภารกิจสำคัญกับสองสาวสุดแบ๊วผ่านระบบเกมเพลย์แนวต่างโลก หรือ Isekai Reincarnation ผสมแอคชั่น Roguelike ในส่วนกราฟิกภายในเกมจะเป็นสไตล์อนิเมะเต็มรูปแบบ ตัวละครหลักอย่าง Taimanin มีความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่และยังมีขนาดเล็ก เพื่อให้แฟนเกมทั่วโลกสามารถเข้าถึงความสนุกได้อย่างอิสระ ระบบเกมเพลย์ “ลาก-หยุด-ยิง” ค่อนข้างมีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย เรียนรู้ได้ และไม่ซับซ้อน โดยผู้เล่นมีหน้าที่ควบคุมทุกการเคลื่อนไหวของเหล่าสาว ๆ ออกเดินทางไปยังสถานที่อันตรายในดันเจี๊ยน เพื่อทำภารกิจสำคัญและทำการกำจัดศัตรู หรือ เผชิญหน้ากับบอสผู้ยิ่งใหญ่ และก้าวไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

ตัวเกมสามารถดาวน์โหลดผ่านช่องทางไหน

เกมนี้ยังไม่มีให้ดาวน์โหลดบนสโตร์ไทย จะต้องไปดาวน์โหลด APK มาติดตั้งซะก่อน

เกม Taimanin GOGO มีภาษาไทยไหม?

เนื่องจากเกมนี้ไม่มีภาษาไทย ขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ติดตั้ง Tap Translate Screen มาใช้เพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารเกมส์น่าสนใจได้ที่ inwesport.com

แหล่งที่มาอ้างอิง https://gamethai247.com/


https://inwesport.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%96%e0%b8%b7%e0%b8%ad-2/





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong