[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว ซีรีส์เกาหลี True Beauty ความลับของนางฟ้า  VIEW : 33    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 377
ตอบแล้ว :
ระดับ : 15
Exp : 72%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 10 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 22:10:57    ปักหมุดและแบ่งปัน

รีวิว ซีรีส์เกาหลี True Beauty

รีวิว ซีรีส์เกาหลี True Beauty ความลับของนางฟ้า เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อ “Yeoshingangrim” ของ Yaongyi ที่ตีพิมพ์มาตั้งแต่ 2 เมษา 2018 วันนี้ได้กลายมาเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศทาง tvN กลายเป็นกระแสสร้างความคึกคักแก่คอซีรีส์มากมาย จนเราต้องหยิบมาเขียนถึง ‘True Beauty’ ‘ความลับของนางฟ้า’ เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เกิดมาพร้อมกับความรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบวิธีที่จะทำให้เธอกลายเป็นนางฟ้า
รีวิว ซีรีส์เกาหลี True Beauty 
รีวิว ซีรีส์เกาหลี ความเป็นมาของ True Beauty
เรื่องราวที่เล่นกับประเด็นฮิตอย่างการแปลงโฉมนางเอกสุดเฉิ่มให้กลายเป็นสาวฮอตสุดปังที่มีหนุ่มหล่อสองคนมาคอยล้อมหน้าล้อมหลังตามจีบ แถมยังมีฉากหักมุมดัดหลังยัยพวกตัวร้ายชอบบูลลี่ให้คนดูได้รู้สึกสะใจอยู่เนือง ๆ ก็เรียกได้ว่าผู้เขียนการ์ตูนมาถูกทางแบบสุด ๆ เพราะทั้งหมดนั้นมันล้วนสร้างแรงดึงดูดให้เหล่าผู้ชมอยากจะเห็นจุดลงเอยที่ดีที่สุดของแต่ละตัวละครนั่นเอง

รีวิว ซีรีส์เกาหลี True Beauty
จนกระทั่งในปี 2020 ที่ผ่านมา ความลับของนางฟ้า ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ที่คนพูดถึงมากที่สุดอย่าง True Beauty  เพราะงานนี้ได้ 3 นักแสดงดาวรุ่งมารวมตัวกันในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น มุนกายอง, ชาอึนอู, และ ฮวังอินยอบ ที่กำลังมีผลงานโดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองแบบสุด ๆ โดยเฉพาะพ่อหนุ่มใบหน้าฟ้าประทานอย่าง ชาอึนอู ที่แทบจะกลายเป็นเจ้าพ่อพระเอกซีรีส์เว็บตูนไปซะแล้ว ก็คุณพี่เค้าเล่นเหมาหมดทุกเรื่องทุกการ์ตูนดังขนาดนั้น แถมแต่ละคาแรกเตอร์ที่ได้รับก็ช่างลงตัวและเหมาะสมกับเค้าอย่างไม่น่าเชื่อ
เรื่องย่อซีรีส์ เกาหลี True Beauty ความลับของนางฟ้า
True Beauty เป็นเรื่องราวของอิมจูคยอง (มุนกายอง) แฟนหนังสือการ์ตูนสยองขวัญ เธอเป็นคนขี้อายแต่มีความเชี่ยวชาญศิลปะการแต่งหน้า เธอมีหน้าตาที่ไม่สวยจึงถูกเพื่อนร่วมโรงเรียนหัวเราะเยาะ เพื่อหลีกหนีการกลั่นแกล้งเธอจึงต้องย้ายไปโรงเรียนใหม่ ระหว่างปิดเทอมเธอได้เรียนรู้สิ่งมหัศจรรย์ของการแต่งหน้าและดูเหมือนว่าจะได้พบกับชีวิตใหม่ที่ดีกว่าในโรงเรียนใหม่ การไปโรงเรียนใหม่ด้วยการแต่งหน้าวันแรก เธอได้กลายเป็นคนที่สวยที่สุดของโรงเรียนในชั่วข้ามคืน อย่างไรก็ตามเธอพยายามอย่างมากเพื่อไม่ให้ใครได้เห็นหน้าสดของเธอ ในขณะที่เธอกังวลเกี่ยวกับใบหน้าเธอก็ได้ไปเจอกับผู้ชายหล่อสองคนนั้นคืออีซูโฮ (ชาอึนอู)และฮันซอจุน (ฮวางอินยอบ) จึงเกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายขึ้นระหว่างชาย 2 หญิง 1 บวกกับการที่เธอจะต้องพยายามทุกอย่างเพื่อปกปิดหน้าสดของเธอ
บทบาทนักแสดง
มุนกายอง รับบทเป็น อิมจูกยอง สาวขี้เหร่ที่โดนเพื่อนกลั่นแกล้งจนทำให้เธอต้องย้ายโรงเรียนและหาวิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่จนไม่มีใครจำได้ และได้กลายมาเป็นสาวสวยสุดฮอต ผู้มาพร้อมกับความลับที่บอกใครไม่ได้เด็ดขาด!
ชาอึนอู รับบทเป็น อีซูโฮ  หนุ่มหล่อพูดน้อย นิสัยขวางโลก ที่บังเอิญเคยช่วยอิมจูกยองเอาไว้ และดันไปล่วงรู้ความลับนางฟ้าของเธอจนได้ แต่เขากลับเป็นคนเดียวที่รู้สึกชอบในตัวตนของเธอจริง ๆ แม้จะเคยเห็นหน้าสดของเธอมาแล้วก็ตาม
ฮวังอินยอบ รับบทเป็น ฮันซอจุน หนุ่มหล่อแบดบอยประจำโรงเรียนที่คอยตามจีบตามตื๊อ อิมจูกยอง อยู่ตลอด คอยดูแลปกป้องแม้จะรู้ว่าเธอไม่ได้มีใจให้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าความลับที่อิมจูกยองปกปิดเอาไว้คืออะไรกันแน่

จุดเด่นและจุดอ่อนในซีรีส์
สำหรับเวอร์ชั่นซีรีส์นี้โครงเรื่องโดยรวมเหมือนกับในเว็บตูน แต่รายละเอียดและลำดับเรื่องต่างกัน มีการขยี้ปมเรื่องการบูลลี่หน้าตาและความรุนแรงในโรงเรียนให้เข้มข้นขึ้น รวมถึงปมเรื่องของเซยอง ในซีรีส์เองก็ทำให้เป็นปมหลักอีกปมที่มีเงื่อนงำ มีผลกระทบกับตัวละครมากกว่าในเว็บตูน และยังเพิ่มตัวละครที่มีสีสันอย่างครู ครอบครัวของนางเอก  ทำให้เนื้อเรื่องสนุก มีมิติของตัวละคร คล้ายชีวิตคนจริงๆ มากขึ้น แม้จะเป็นเรื่องราวของเด็กมัธยมปลาย แต่ทุกตัวละครต่างมีจุดไคลแมกซ์ที่สะท้อนสังคมปัจจุบันให้เห็นชัดเจนอีกด้วย
ซีรีส์ได้ตีความและดัดแปลงเรื่องราวจากหนังสือนิยายต้นฉบับ WEBTOON มาเป็นเวอร์ชั่นซีรีส์ได้เป็นอย่างดี โดยที่ยังคงความสนุกแบบการ์ตูนต้นฉบับเอาไว้ แต่เพิ่มความสมจริงและความเป็นธรรมชาติลงไปได้อย่างลงตัว ดูและมีความฟินปกับซีรีส์ แทบทุกตอน พระเอกมีความละมุนมากกก และยังมีทีมนักแสดงที่ แข็งแกร่ง ทำการบ้านกับบทบาาทของตัวเองได้ดี เคมีเวลาแสดงร่วมกันคือกลมกล่อม มีสีสัน และมุนกายองคือ The Best เรื่องราวย่อยง่าย ครบรส แต่ก็น่าติดตาม แทรกปมปัญหาครอบครัวและสังคมได้ลึกซึ้ง
การเล่าเรื่องที่ติดตามได้ง่าย รูปแบบงานศิลปะยังสดใสเป็นที่ชื่นชอบและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยที่ผู้เขียนมักจะวาดภาพเพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการแต่งหน้าของอิมจูกยอง ซึ่งเราขอบอกเลยว่าชาอึนอูและฮวางอินยอบนั้นหน้าตาเหมือนกับตัวการ์ตูนที่หลุดออกมาจากเว็บตูนจริง ๆ เลย
ส่วนจุดอ่อนบางจุดในซีรีส์ น่าจะเกี่ยวกับ กลิ่นอายความเป็นการ์ตูนอยู่นิด ๆ ไม่ว่าจะเป็นแอ๊คติ้งเล่นใหญ่แบบสุด ๆ ไว้ก่อน หรือจะเป็นเนื้อหาบางส่วนที่ทำให้เรารู้สึกรู้สึกว่ามันยังเชื่อไม่ได้สนิทใจ ใครไม่ชอบซีรีส์เกาหลีแนวนี้อาจจะรู้สึกขัด ๆ อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่แผลที่ใหญ่จนเกินจะมองข้าม
สามารถรับชมซีรีส์ผ่านช่องทางไหน
ตอบ สามารถรับชมผ่าน NETFLIX
ซีรีส์มีทั้งหมด กี่ตอน
ตอบ  มีให้รับชมทั้งหมด 16 ตอน
เป็นซีรีส์แนวไหน




Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong