[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แซะใคร “คลอปป์” ชี้คว้าแชมป์ลีกได้ โดยไม่จำเป็นต้องทุ่มเงิน  VIEW : 823    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 93%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:11:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

นายใหญ่ของทีมหงส์แดงได้ทีโวลั่น ชี้ผลงานในฤดูกาลนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า การทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะ ไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับการเป็นแชมป์เสมอไป
วันที่ 22 ก.ค.63 เยอร์เกน คลอปป์ พาทีมลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ด้วยการใช้งบซื้อนักเตะใหม่ไปเพียงแค่ 8.5 ล้านปอนด์เท่านั้น จาก เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก 1.3 ล้านปอนด์ และ ทาคุมิ มินามิโนะ 7.25 ล้านปอนด์
ซึ่งล่าสุด กุนซือหงส์แดงได้กล่าวถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนเกมที่จะพบกับ เชลซี ในคืนวันพุธนี้ว่า “ลองนึกกลับไปนะว่า เมื่อปีที่แล้วตอนเราเก็บไป 97 คะแนนและคว้ารองแชมป์ลีก พวกคุณ (สื่อ) เคยแนะนำผมไว้ว่าอย่างไรบ้าง? เราควรซื้อใครเข้ามา เพื่อปิดช่องว่างกับแมนฯ ซิตี้เหรอ?”
“แต่เราไม่คิดแบบนั้น และอย่างที่คุณเห็นแหละว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราจะไม่ทุ่มซื้อนักเตะเหมือนทีมอื่น และเราไม่สามารถซื้อนักเตะใหม่เข้ามา เพราะทุกคนอยากให้เราซื้อหรอก”
“เราพยายามตัดสินใจให้ถูกต้องที่สุด และหลังจากโควิด-19 เข้ามา สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปอีกครั้ง สำหรับหลายๆ ทีม ที่พวกเขาลงทุนไปก่อนหน้านี้ อาจจะเพราะพวกเขารู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับอนาคต แต่สิ่งที่แตกต่างระหว่างเรากับทีมอื่นในปีนี้คือความมั่นคง”
“ลูกทีมของผมฟื้นตัวเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาทุ่มแบบสุดตัวในทุกเกม และนั่นคือความแตกต่าง ผมไม่รู้ว่าจะสามารถหาซื้อสิ่งเหล่านี้ได้ในตลาดนักเตะหรือเปล่า อาจมีข้อแตกต่างบางอย่างที่สามารถซื้อได้ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดหรอก” คลอปป์ กล่าวปิดท้าย.


สมัคร ยู ฟ่า เบท






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong