[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกิดมาคู่กัน “มูรินโญ” รับสเปอร์สสุดโชคดี ที่มี “เคน” อยู่ในทีม  VIEW : 691    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 93%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:03:07    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

กุนซือไก่เดือยทองสุดแฮปปี้ผลงานของ “แฮร์รี เคน” หลังช่วยทีมเก็บสามแต้มเหนือเลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างขาดลอย ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
วันที่ 20 ก.ค.63 โดยเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทอตแนม ฮอตสเปอร์ โชว์ฟอร์มสุดเฉียบในถิ่น หลังเปิดบ้านไล่ยำ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 3-0 จากผลงานของ แฮร์รี เคน คนเดียว 2 ลูก ในนาที 37 และ 40 ส่วนอีกลูกเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ เจมส์ จัสติน
หลังจบเกม โชเซ มูรินโญ ไม่ลืมที่จะออกมาเชิดชูฟอร์มการถล่มประตูของดาวยิงตัวเก่งประจำทีม พร้อมยอมรับว่าพลพรรคไก่เดือยทอง โชคดีที่มี เคน อยู่ในทีม
“ทุกคนรู้ดีว่าเขา (เคน) เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และทอตแนมก็โชคดีมากที่มีเขาอยู่ในทีม เพราะเขาเป็นนักเตะและแฟนบอลของสเปอร์ส ทั้งหมดที่กล่าวมา ได้ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่พิเศษสำหรับทีม และเขาคือคนที่พิเศษมากๆ สำหรับเรา”
“แน่นอนว่าเราอยากให้เขามีความสุข ตัวเขาเองก็แฮปปี้กับชัยชนะ และการทำประตูได้มากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนตัวผมเองก็มีความสุขมากเช่นกัน หลังการบาดเจ็บที่ยากลำบาก เขาก็กลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้จบซีซั่นอย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงหวังว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะทำได้ดีกว่าเดิม” มูรินโญ กล่าวปิดท้าย
สำหรับ แฮร์รี เคน ซัดไปแล้ว 185 ประตูให้กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และรั้งอันดับ 3 ดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรในขณะนี้.


สมัคร ยู ฟ่า เบท







Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong