[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Happiness (Korean Series)  VIEW : 227    
โดย 1673

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 38%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 06:38:54    ปักหมุดและแบ่งปัน

เรื่องย่อ Happiness
ในโลกอนาคนอันใกล้ ตึกอะพาร์ตเมนต์สูงแห่งใหม่ผุดขึ้นในเมืองเต็มไปหมด โดยแต่ละตึกจะปะปนไปด้วยผู้อยู่อาศัยหลากหลายชนชั้น แต่ปรากฏว่ามีโรคระบาดใหม่อุบัติขึ้น ทำให้อะพาร์ตเมนต์ที่อยู่อาศัยเหล่านี้ได้รับคำสั่งให้ปิดและจำกัดพื้นที่ เหล่าผู้พักอาศัยจึงต้องพยายามดิ้นรนหาทางเอาชีวิตรอด ทั้งความหวาดกลัวต่อโรคร้ายและไม่มีใครในตึกนี้ที่ไว้วางใจได้เลย...

ยุนแซบอม หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวที่ทำงานในกรมตำรวจหน่วยพิเศษ เธอเป็นความที่แน่วแน่ และไม่หวั่นไหวต่ออะไรได้ง่ายๆ เธอรู้สึกตื่นเต้นมาที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ แต่ทันทีที่เธอได้ย้ายเข้าไปอาศัย ก็ต้องเผชิญหน้ากับสภาวะวิกฤตอย่างเลี่ยงไม่ได้ ขณะที่ จองอีฮยอน เขาเป็นสายสืบ เขาเป็นหลักแหลมและซื่อสัตย์ เขารู้ใจตัวเองว่าแอบชอบยุนแซบอมมาสักพักแล้ว นับตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมด้วยกัน ทำให้เขาและเธอปกป้องกันและกัน ส่วนทางด้าน ฮันแทซอก นายตำรวจมียศ ผู้ที่เป็นกุญแจสำคัญในการอุบัติขึ้นจองโรคระบาดร้ายแรงในครั้งนี้



moviesdoofree หนังใหม่ หนังเก่า ดูหนัง ฟรีไม่ต้องสมัครสมาชิก








Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong