[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"จอห์นสัน" อดีตแข้งแนะหนึ่งกองกลางที่ ลิเวอร์พูล ควรดึงร่วมทีม  VIEW : 47    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 530
ตอบแล้ว :
ระดับ : 18
Exp : 66%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:14:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นให้สโมสรเก่าคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางจาก เชลซี มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

อดีตแบ็กขวาผู้เคยค้าแข้งให้กับทั้ง "สิงห์บลูส์" และ "หงส์แดง" เชื่อว่า แข้งโครแอตคือผู้เล่นที่ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการในตลาดซื้อขายรอบใหม่ เนื่องจากมีคุณสมบัติทุกอย่างที่สามารถช่วยยกระดับทีมให้กลับมาลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง


"ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของ เชลซี เขาคือผู้เล่นที่ไม่ได้โดดเด่นเพราะมีหน้าที่ทำเรื่องสกปรก ซึ่งเขาก็ทำได้เป็นอย่างดีด้วยและทำให้นักเตะคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบตัวเล่นได้ดีขึ้นในขณะที่ตัวเขาเองเตรียมตัวทำหน้าที่เก็บกวาดให้เพื่อนร่วมทีมซึ่งมันเป็นสิ่งที่จำเป็น"


"ผมไม่แปลกใจเลยที่มีสโมสรชั้นนำหลายทีมให้ความสนใจ และตอนนี้ผมเชื่อว่าในบรรดามิดฟิลด์ทั้ง 3 คน ลิเวอร์พูล ต้องการตัวเขามากที่สุด เขาเป็นนักเตะที่มีพลังงานเหลือเฟือ รับหน้าที่ทำลายเกมคู่ต่อสู้และด้วยการที่กองกลางของ ลิเวอร์พูล นั้นอายุเยอะแล้ว เขาจะเข้ามาแทนที่ได้เป็นอย่างดี" จอห์นสัน กล่าว

https://moniteaucountyfair.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong