[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลีดส์ 1-6 ลิเวอร์พูล : เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัด หงส์แดง ฟอร์มดุบุกถล่ม ยูงทองแบบยับเยิน  VIEW : 52    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 530
ตอบแล้ว :
ระดับ : 18
Exp : 66%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:55:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

รายการ:

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23


วันแข่งขัน:


คืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2023


สนาม:


เอลแลนด์ โร้ด


ผลการแข่งขัน:


ลีดส์ 1-6 ลิเวอร์พูล


หงส์แดง คุมแดนกลางชิงความได้เปรียบ


เกมนี้ต้องชื่นชมหมากของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ดัน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ขึ้นไปเป็นกองกลางเต็มตัวและปรับมายืนเป็นหลัง 3 โดยมี โคนาเต้ ฟาน ไดจ์ค และ โรเบิร์ตสัน ยืนประจำการ ซึ่งนั้นทำให้เกมกลางสนามของพวกเขาเหนือกว่าชัดเจนทั้งรุกและรับ มีมิติบอลยาวของ เทรนต์ ในการสวนกลับเร็ว เฮนโด้ ได้อิสระมากขึ้นในการเติมเกมรุก ฟาบินโญ กับ โจนส์ ไล่บอลช่วยเกมรับ ทำให้ ลีดส์ วันนี้ทำเกมไม่ได้เลยแถมยังโดนตัดบอลกลางสนามจน หงส์แดง ได้ลุ้นจบหลายต่อหลายครั้งโดยเฉพาะครึ่งหลัง


เกมรับ ลีดส์ สุดยุ่ย 2 นัดโดน 11 ลูก


หากดูจากสกอร์หลายคนอาจจะคิดว่า ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มเก่งได้แล้ว ซึ่งนั่นก็ไม่ผิด แต่ปัจจัยที่ทำให้เกมขาดได้ขนาดนี้ก็ต้องตำหนิเกมรับของ ลีดส์ เองด้วยที่วันนี้หลวมแบบไม่น่าให้อภัย เสียบอลง่าย จ่ายบอลสะเปะสะปะ ประกอบตัวห่าง ดวลหนึ่งต่อหนึ่งก็เอาไม่อยู่ จนไม่น่าแปลกใจอะไรที่พวกเขาจะโดนยิงไปถึง 11 ลูกจาก 2 เกมหลังสุดเริ่มจากสัปดาห์ก่อนที่โดน คริสตัล พาเลซ บุกมาตบคาบ้าน 1-5 ต่อด้วย หงส์แดง ที่ยิงได้มากกว่าที่ 1-6


ดิอาซ กลับมาแล้ว


หนึ่งในไฮไลท์สำคัญตั้งแต่ก่อนเกมจะเริ่มคือการที่ หลุยส์ ดิอาซ กลับมามีชื่อในทีมอีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งนับจนถึงตอนนี้ก็เกือบ 200 วันเข้าไปแล้ว อย่างไรก็ตามวันนี้ คล็อปป์ ตัดสินใจส่งเขาลงสนามมาเคาะสนิมในช่วง 10 นาทีสุดท้ายโดยดูจากทรงแล้วก็น่าจะต้องใช้เวลาในการปรับจูนร่วมกับทีมรวมถึงเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มถึงอีกสักพักเลยทีเดียว


ซาลาห์ ซ้ายชั่งทองกับสถิติที่สุดของ พรีเมียร์ลีก


2 ประตูในเกมนี้ของ "บังโม" ทำให้เจ้าตัวสร้างสถิติใหม่ ผงาดขึ้นมาเป็นนักเตะที่ทำประตูด้วยเท้าซ้ายมากที่สุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เรียบร้อยแล้วที่ 107 ประตู แซงหน้า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานรุ่นพี่ ลิเวอร์พูล ที่ทำไว้ 105 ลูกอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


โอกาสไป ยูโรปาลีก ยังเปิดกว้าง


3 คะแนนในเกมนี้ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ขยับมามี 47 คะแนนจาก 30 เกมซึ่งแม้พวกเขาจะยังคงรั้งอันดับที่ 8 แต่ต้องบอกว่ามีแต้มห่างจาก สเปอร์ส อันดับ 5 แค่ 6 คะแนนแถม ไก่เดือยทอง ลงแข่งมากกว่า 1 นัด ห่างอันดับ 6 แอสตัน วิลลา 3 แต้มและแข่งน้อยกว่า 1 เกมเหมือนกัน แต่ก็จะมีคู่แข่งอย่าง ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 7 ที่นำ หงส์แดง อยู่ 2 คะแนน แต่ทัพนกนางนวล แข่งน้อยกว่า 1 เกม นั่นทำให้โอกาสในการคว้าอันดับ 5-6 ดูจะยังเปิดกว้าง แต่สำหรับท็อป 4 คงจะเลือดตากระเด็นถ้ายังหวังจะไปเบียดแย่งชิงเพราะ ณ เวลานี้ นิวคาสเซิล ทีมอันดับ 4 ทิ้งห่างไปแล้ว 9 คะแนนชนิดที่แข่งเท่ากัน ลูกได้เสียก็ยังดีกว่า ฉนั้นหากลองมองแค่ ยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้า บอกได้คำเดียวเลยว่า "มีสิทธิ์"

https://riarestaurantchicago.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong