[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สาวกผีแดงสุดเซ็ง!!! "เกลเซอร์" ไม่ขายทีมแล้ว พร้อมอยู่ยาว  VIEW : 46    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 530
ตอบแล้ว :
ระดับ : 18
Exp : 66%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:51:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

ตระกูลเกลเซอร์ยังคงต้องการที่จะเป็นเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปและมีแผนที่จะลงทุนเพิ่มเติมในอนาคตต่อไป

ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า ณ เวลานี้ดูเหมือนว่านายทุนจากสหรัฐอเมริกาจะไม่มีความต้องการอำลาสโมสรแต่อย่างใด ในขณะที่พวกเขาต้องการดึงเงินลงทุนจากภายนอกเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสโมสรอีกทางหนึ่งด้วย


แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีกลุ่มทุนต่าง ๆ เข้ามายื่นข้อเสนอขอซื้อสโมสรตามที่ตระกูลเกลเซอร์ได้ออกมาประกาศไปเมื่อช่วงต้นปี แต่จากข่าวล่าสุดพวกเขาก็ยังไม่สามารถหาข้อยุติเรื่องนี้ได้ ทำให้มีแนวโน้มว่าทั้ง โจเอล และ อัฟราม เกลเซอร์ อาจจะเปลี่ยนใจไม่ต้องการขายสโมสรแล้วและต้องการที่จะเป็นเจ้าของสโมสรต่อไปอีกในระยะยาว


หากข่าวนี้เป็นความจริงจะเป็นการสร้างความผิดหวังให้กับบรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาไม่ลงรอยกับเจ้าของทีมจากเมืองลุงแซมซักเท่าไหร่นัก และแสดงออกถึงความต้องการอยากให้ขายทีมให้กลุ่มทุนอื่นเพื่อนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงแนวทางการบริหารและต้องการเห็นสโมสรกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

https://rhemesnotredame.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong