[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ฟานไดค์" เปิดใจหลังเกม "ลิเวอร์พูล" พ่าย "อาร์เซนอล" ชวดทุบสถิติสุดโหด  VIEW : 773    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 93%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 15:03:30    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"เวอร์จิล ฟานไดค์" แนวรับคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดใจหลังเกมที่บุกไปพ่าย "อาร์เซนอล" 1-2 ในเกมลีกนัดที่ 36 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา
วันที่ 16 ก.ค. 63 เวอร์จิล ฟานไดค์ ปราการหลังคนสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังเกมที่บุกไปพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 1-2 ในเกมลีกนัดที่ 36 ประจำฤดูกาล 2019-20 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา และนั่นทำให้ทีมชวดโอกาสในการทำลายสถิติทุบ 100 คะแนนที่ทาง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยทำได้เมื่อปี 2017-18
โดยทีมเจ้าบ้านได้ 2 ประตูจาก อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ นาทีที่ 32 และ รีสส์ เนลสัน นาทีที่ 44 ขณะที่ทีมเยือน ซาดิโอ มาเน ได้คืนประตูเดียวจาก ซาดิโอ มาเน นาทีที่ 20 ของเกมการแข่งขัน ซึ่งในเกมนี้ อลิสสัน เบคเกอร์ และ เวอร์จิล ฟานไดค์ ก่อความผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัย
ล่าสุด เวอร์จิล ฟานไดค์ "ด้วยความสัตย์จริงประตูที่เราเสียไปให้กับพวกเขามันเหมือนกับเป็นการแจกของขวัญยังไงยังงั้น ก่อนที่จะเสียประตูแรกผมว่าเราเล่นได้เหนือกว่า พอเราเสียไป 2 ประตูแล้วมันเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่จะกลับคืนสู่เกมได้ และพวกเขาก็สมควรแล้วที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ แต่อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าก่อนหน้านี้ที่เราจะผิดพลาดเราเล่นกันได้ดี มันเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ สำหรับกระแสที่จะโจมตีว่าเราได้แชมป์แล้วถึงเป็นแบบนี้ จริงๆ แล้วผมและทีมก็อยากจะเอาชนะในเกมนี้ แต่ตอนนี้มันก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้แล้ว เราหวังที่จะชนะอีก 2 เกมที่เหลือของซีซั่นนี้ ซึ่งก็อย่างว่าเรามีฤดูกาลที่สุดมหัศจรรย์นั่นคือการคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี"


สมัคร ยู ฟ่า เบท







Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong