[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
7 วิธีดูแลผิวก่อนนอน ให้ตื่นมาหน้าไบร์ท!  VIEW : 46    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2597
ตอบแล้ว :
ระดับ : 41
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:08:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

7 วิธีดูแลผิวก่อนนอน ให้ตื่นมาแล้วหน้าไบร์ท!7 วิธีดูแลผิวก่อนนอน ให้ตื่นมาแล้วหน้าไบร์ท!

เวลากลับบ้านเข้าบ้านมา เจอทั้งผิวมัน หมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ก็รู้สึกไม่สดใสเหมือนกัน ยิ่งวันไหนเจอเรื่องเครียดมากด้วย เหมือนที่เขาบอกว่าราศีตกไปเลยค่า มันก็ยอมไม่ได้สักเท่าไหร่หรอกนะ งานผิวต้องฟื้นฟูให้รู้กันไปเลยว่า ถึงจะเจอเรื่องแย่ แต่ก็ยังมีผิวที่ดี! เปิดหาดูว่าจะฟื้นฟูงานผิวยังไงดี แล้วเจอว่าช่วงก่อนนอน เป็นเวลาทองสำหรับการฟื้นฟูผิว ใครที่อยากตื่นมาแล้วหน้าดูไบร์ท สดใสแบบคนราศีจับ ก็ตามมาดูไปพร้อมๆ กันได้เลยค่า

เช็ดเครื่องสำอางออกก่อน

เราอยู่กับเครื่องสำอางบนใบหน้ากันมาทั้งวันแล้ว เมื่อกลับถึงบ้านก็ต้องทำความสะอาดให้ผิวได้หายใจกันหน่อยค่า การเช็ดเครื่องสำอางออกก่อน จะช่วยกำจัดคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าที่ล้างออกได้ยากออกก่อน 1 รอบ โดยรีมูฟเวอร์จะช่วยละลายเครื่องสำอางและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้เช็ดออกได้ง่ายขึ้น

ล้างทำความสะอาดผิวหน้า

หลังจากเช็ดเครื่องสำอางออกไป 1 รอบแล้ว การล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า จะช่วยกำจัดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่น ความมัน ที่ตกค้างบนใบหน้าให้ออกจากรูขุมขนเราออกอีกครั้ง จะช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ลดความมันบนใบหน้าและยังช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื้นอีกด้วย

เช็ดและมาสก์ผิวด้วยโทนเนอร์กระชับรูขุมขน

โทนเนอร์จะช่วยเช็ดความสะอาดผิว กระชับรูขุมขน และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก จะช่วยให้ผิวหน้ากูกระจ่างใสขึ้น เมื่อทำเป็นประจำ แค่เทโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดบนผิวหน้าให้ทั่วแล้วทิ้ง ก่อนจะเทโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่นใหม่ แล้วมาสก์บนใบหน้าทิ้งไว้สัก 10-15 นาที เท่านี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด รูขุมขนกระชับ และผิวชุ่มชื้นได้ วิธีนี้เป็นเคล็ดลับที่นิยมในสาวเกาหลีเลยล่ะค่ะ

ทาสกินแคร์เพื่อฟื้นฟูผิว

เมื่อทำความสะอาดและเตรียมผิวด้วยโทนเนอร์เสร็จแล้ว ก็สามารถทาสกินแคร์ให้ผิวเราได้เลย โดยจะเริ่มจากการทาเอสเซนส์ เซรั่ม และมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวก็จะฟื้นฟูในช่วงที่เราหลับ ผิวก็จะฟูนุ่ม รวมถึงดูผิวดีขึ้น เพราะได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ

7 วิธีดูแลผิวก่อนนอน ให้ตื่นมาแล้วหน้าไบร์ท!
อย่าลืมอายครีมให้ดวงตาดูสดใส

ถ้าผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส แต่ใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้า มันก็ไม่ได้นะ ต้องทาอายครีมรอบดวงตา ให้ผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาได้ฟื้นฟูด้วย เท่านี้ ใบหน้าก็จะดูสดใส ไม่หมองคล้ำค่ะ

ดื่มน้ำก่อนเข้านอน

ดื่มน้ำ 1 แก้วก่อนนอน จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ร่างกาย ช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดทำงานได้ดี เวลาที่นอนหลับ ร่างกายก็จะได้รับการฟื้นฟูให้ผิวดูสดใส ระบบขับถ่ายดีขึ้นในช่วงเช้าอีกด้วย

พักผ่อนให้เพียงพอ

ปิดไฟให้มืด แล้วนอนหลับให้เร็วขึ้นอีกหน่อย ก็ช่วยให้ร่างกายได้มีเวลาฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับมาดูสดใสขึ้นได้ ดังนั้นใครที่อยากมีผิวสวยแบบธรรมชาติ ก็ต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอกันด้วยนะคะ

ไม่ยากเลยกับการดูแลผิวในช่วงก่อนนอน เพราะเป็นการรักษาความสะอาด บำรุงผิว และพักผ่อนให้เพียงพอ เท่านี้ก็ช่วยให้ผิวดูดี สดใส ตื่นแล้วรู้สึกผิวไบร์ทเป็นธรรมชาติได้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : sanook.com

ขอบคุณแหล่งที่มา : sanook.com


ติดตามข่าวสาร ได้ที่  : mydeedees.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong