[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Genshin Impact ประกาศเพิ่ม Artifact 2 เซตใหม่  VIEW : 53    
โดย 123

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2597
ตอบแล้ว :
ระดับ : 41
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:16:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

Genshin Impact ประกาศเพิ่ม Artifact 2 เซตใหม่ ในแพตช์ 3.6

ทวิตเตอร์ของเกม Genshin Impact โพสข้อมูล Artifact ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกม ทั้งหมด 2 เซต ในช่วงอัปเดตแพตช์ 3.6 ในเดือนนี้ ซึ่ง Artifact นั้นเป็นเหมือนเซตเครื่องประดับของตัวละคร ทั้งหมด 5 ชิ้น หากใส่ให้ตรงเซตก็จะได้รับโบนัสค่าพลังต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเซต Artifact ที่เพิ่มเข้ามาก็จะเหมาะกับตัวละครใหม่ ๆ แต่ตัวละครเก่าก็สามารถใช้ได้ถ้าเหมาะสม

โดยเซต Artifact ใหม่ที่เพิ่มมาจะเป็นเซตสำหรับตัวละคร Dehya โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ 1 เซต เรียกว่า Vourukasha’s Glow ซึ่งเซตดังกล่าวนี้จะเพิ่มความแรงของท่า Elemental Skill และ Elemental Burst อย่างมาก หลังจากที่โดยตัวละครโดนโจมตีและเสียพลังชีวิต จะเพิ่มพลังโจมตีถึง 80% แถมยังสะสม (Stack) ได้ถึง 5 ครั้ง

ซึ่งเมื่อสะสมได้ถึง 5 Stack ก็จะยิ่งได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นมาก แถมเมื่อกดใช้ท่า ยังเพิ่มความแรงอีก 10% ด้วย เรียกว่าแรงแบบวัวตายควายล้ม ข้อเสียก็มีแค่ ต้องยอมให้ Dehya โดนดาเมจเสียก่อน

ส่วนอีกเซตหนึ่งจะเป็น Artifact ที่เหมาะกับตัวละครธาตน้ำสาย DPS อย่างเช่น Ayato หรืออื่น ๆ เมื่อโจมตีศัตรูด้วยท่าต่าง ๆ ก็จะเพิ่มบัฟพลังโจมตีและพลังธาตุน้ำได้ถึง 3 Stack แต่ว่าการใช้งานจะยุ่งยากนิด เพราะแต่ละ Stack ของ Artifact จะนับแยกกัน เช่น โจมตีธรรมดาก็นับ 1 Stack โจมตีท่าชาร์จก็นับแยกอีก 1 Stack และใช้ Elemental Skill ก็นับเป็นอีก 1 Stack ก็คือเวลาเก็บ Stack จะต้องใช้ท่าโจมตีที่ต่างกัน ไม่สามารถโจมตีธรรมดาอย่างเดียวเพื่อเก็บ 3 Stack ได้

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.6 จะเปิดให้เล่นกันวันที่ 12 เมษายน 2023 มาพร้อมแบนเนอร์ตัวละครรีรันสองตัวคือ Nahida และ Nilou ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ว

ติดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : inwesport

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก  : sanook.com

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก  : sanook.com






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong