[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หูฟัง Logitech G733 Lightspeed Gaming Headphone  VIEW : 46    
โดย ฮานึล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1365
ตอบแล้ว :
ระดับ : 30
Exp : 2%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:53:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

หูฟัง Logitech G733 Lightspeed Gaming Headphone

สรุป หูฟัง Logitech G733 Lightspeed Gaming Headphone เหมาะกับใคร ?

หูฟังเกมมิ่งไร้สาย Logitech Lightspeed G733 ราคา 4,790 บาท เป็นหูฟังเล่นเกมไร้สายจาก Logitech ที่ออกแบบมาเอาใจผู้ใช้งานที่ชื่นชอบแสงไฟ LED RGB โดยให้สเปคด้านเสียงเทียบเท่าหูฟัง Logitech G Pro X แต่ตัว G733 นั้นจะรองรับการใช้งานแบบไร้สายด้วยนั่นเอง ซึ่งในราคาที่เพิ่มขึ้นมาไม่กี่พันแต่ได้ทั้งการออกแบบใหม่ที่สวมใส่สบายด้วย Goggle Band รองรับการทำงานไร้สาย มีไฟ LED RGB ในตัวแถมยังตัดเสียงรบกวนออกไปได้ดีอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วเจ้าหูฟังเกมมิ่ง Logitech G733 Headphone ยังถือว่ามีการออกแบบที่สวยงามแตกต่างจากหูฟัง Logitech ตัวอื่น ๆ แถมยังมาพร้อมกับสีสันให้เลือกอีก 4 สีเลยทีเดียว (ปัจจุบันจำหน่ายเฉพาะสีขาว และสีดำ)

หูฟังไร้สาย
เสียงสไตล์ G Pro X

หูฟัง Logitech G733 Lightspeed Gaming Headphone ราคา

การเชื่อมต่อ

Lightspeed USB-A Dongle
อุปกรณ์ภายในกล่อง

1 x หูฟัง Logitech G733
1 x Wireless Dongle
1 x สายชาร์จพลังงาน
1 x ไมโครโฟนถอดประกอบได้
1 x เอกสารอื่น ๆ

Key Highlight

หูฟังไร้สายจาก Logitech
ใช้ไดรเวอร์เสียงตัวเดียวกับหูฟัง G Pro X
มาพร้อมไฟ LED RGB ในตัว
ตัดเสียง/เก็บเสียงได้ดี
ใช้การเชื่อมต่อ Light Speed รวดเร็วไม่ดีเลย์
ขับเสียงในช่วง 20 – 20 kHz
ไมค์คุณภาพสูงจาก Logitech
สามารถทำงานได้ต่อเนื่องสูงสุด 29 ชั่วโมง
มีสีสันให้เลือก 2 สี

การออกแบบ

Logitech Lightspeed G733 เป็น Wireless Gaming Headphone แบบ Over-Ear จาก Color Series ของ Logitech ที่มาพร้อมกับการออกแบบสวยงามด้วยไฟ LED RGB และชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ให้มาอย่างพิถีพิถันอาทิน้ำหนักเครื่องที่มาแบบเบาสบายหูเพียง 268 กรัมหรือประมาณชีสเบอร์เกอร์ McDonald เพียง 2 ชิ้น เมื่อใช้งานร่วมกับสายคาดหัวที่เป็นผ้ายืดคล้ายกับ Arctis ของ SteelSeries แล้วยิ่งช่วยให้ตัวหูฟังกระจายน้ำหนักได้อย่างยอดเยี่ยมประหนึ่งไม่ได้สวมใส่อยู่บนหัวเลยแม้แต่น้อย ส่วนสเปคภายในนั้นก็ให้มาเทียบเท่าหูฟังรุ่นเรือธงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้อย่าง Logitech G Pro X โดยการใช้ไดรเวอร์ตัวเดียว ซึ่งรองรับการขับเสียงกว้างในช่วง 20 – 20 kHz ปิดท้ายด้วยไมโครโฟนบูมไดนามิคแบบถอดประกอบได้ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม

การเชื่อมต่อไร้สาย Lightspeed

Lightspeed เป็นชื่อของเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายที่ดีที่สุดของ Logitech ในปัจจุบัน การเชื่อมต่อบนสัญญาณความไวสูงนี้ถูกทดสอบว่าสามารถหรับส่งข้อมูลได้โดยมีดีเลย์เพียง 1 เสี้ยววินาทีหรือต่ำกว่า ทำให้การใช้งานของตัวหูฟังสามารถไว้วางใจได้ว่าไม่มีการดีเลย์ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ฟังเพลง หรือดูหนัง และแน่นอนว่าคุณภาพเสียงจะไม่ตกลงไปแต่อย่างใด และช่วยลดประมาณแบตเตอรี่ในการใช้งานทำให้เจ้า G733 ตัวนี้สามารถใช้งานไร้สายได้ในช่วง 20 – 29 ชั่วโมงต่อ 1 ชาร์จตามแต่ความดังของเสียงและไฟ LED RGB ที่เปิดใช้งาน

หูฟัง Logitech G733 Lightspeed Gaming Headphoneขอบคุณรูปภาพจาก : mercular.com

ฟีเจอร์การใช้งาน

เจ้าหูฟังเล่นเกมไร้สายจาก Logitech ตัวนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์เสียง DTS Headphone X 2.0 ที่เป็นฟีเจอร์เสียงรอบทิศทางที่ยอดเยี่ยมกว่าเสียง 7.1 ให้เสียงที่มีความเป็น Cinematic และมิติเสียงที่ลึก-กว้าง ให้ความสมจริง และเพื่อเพิ่มความดื่มด่ำให้กับการใช้งานหูฟังของคุณ Logitech Lightspeed G733 Gaming Headphone และสามารถปรับแต่งการใช้งานบน Logitech G Hub ได้ละเอียดมาก ๆ ทั้ง EQ เสียงหูฟัง และโหมดต่าง ๆ ของไมโครโฟน รวมไปถึงไฟ LED RGB ก็สามารถปรับแต่งได้ข้างละ 2 ตำแหน่งเลยทีเดียว

รีวิวเสียง
สไตล์เสียงของหูฟังเกมมิ่ง Logitech Pro X ก็จะเน้นไปที่เสียงเอฟเฟค เสียงเบสที่มีแรงปะทะที่ยอดเยี่ยม ทำให้ได้เสียงเอฟเฟคที่ดีและมีคุณภาพ ทำให้สามารถระบุตำแหน่งของเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม มีความกว้างของเวทีเสียงที่ค่อนข้างดี มิติของเสียงไดอะล็อก เสียงบรรยากาศ กับ Soundtrack ไม่ตีกัน ส่วนเสียงเอฟเฟคอื่น ๆ นั้นถือว่าเก็บรายละเอียดได้อย่างยอดเยี่ยม เสียงกลางและเสียงสูงไม่ถูกเสียงเอฟเฟคกลบจนรายละเอียดหาย เรียกได้ว่าเป็นหูฟังที่สามารถใช้งานได้ดีทั้งดูหนังฟังเพลง หรือเล่นเกม

ติดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : inwesport

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : mercular.com

ลิงค์รูปภาพ :

1. ภาพจาก :mercular.com

2. ภาพจาก :mercular.com






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong