[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขึ้นสิ  VIEW : 363    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:36:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

 มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รับไม่พอใจ กรานิต ชาคา อย่างแรง ที่พลาดท่าโดนใบแดงแบบง่ายๆ ในเกมบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-5 พร้อมโวยการตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก ไร้มาตรฐาน

     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ตนรู้สึกโมโห กรานิต ชาคา กองกลางคนสำคัญชาวสวิส ที่ได้รับใบแดงจากการทำฟาวล์ใส่คู่แข่งแบบไม่ยั้งคิด จนส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมหาศาลในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับเยิน 0-5 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ขอต้อนรับกลับบ้าน! เกร็ดน่าสนใจของ โรนัลโด้ กับ แมนยู

     เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการโขกของ อิลคาย กุนโดกัน ก่อนที่จะได้อีกลูกในนาทีที่ 12 จาก เฟร์ราน ตอร์เรส และในนาทีที่ 35 สถานการณ์ของ อาร์เซน่อล เลวร้ายลงไปอีก เมื่อ ชาคา โดนไล่ออกโดยตรง หลังเข้าหนักใส่ ชูเอา กันเซโล่ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากนั้นแค่ 8 นาที แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูที่สามจากการยิงจ่อๆ ของ กาเบรียล เชซุส และในช่วงครึ่งหลัง "เรือใบสีฟ้า" มาได้เพิ่มอีกสองตุงจาก โรดรี้ นาทีที่ 53 และ เฟร์ราน อีกลูกในนาทีที่ 84

 
     จากผลการแข่งขันนัดนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล แพ้รวดทั้ง 3 เกม ทำประตูใครไม่ได้ แถมเสียไปแล้วถึง 9 ลูก รั้งอันดับสุดท้ายในตารางคะแนน 

rocade-music-son.com




Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong