[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยิงกระจายในลีก  VIEW : 408    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:32:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

นับตั้งแต่ที่ประเดิมสนามใน พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2003 โรนัลโด้ ก็ทำประตูได้เกมลีกได้อย่างเป็นกอบเป็นกำไม่ว่าจะทั้งในอังกฤษกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, ในสเปนกับ เรอัล มารดิด และในอิตาลีกับ ยูเวนตุส จนทำให้ยอดรวมการทำประตูในลีกของเขาในตอนนี้อยู่ที่ 476 ลูกจากการลงเล่น 586 นัดผลงานดังกล่าวทำให้ถ้านับเฉพาะเกมลีกแล้วนั้นเขาเป็นคนที่ทำประตูได้เยอะที่สุดหากนับตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นมา ใช่แล้ว เขายิงในลีกได้รวมแล้วเยอะกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซะด้วยซ้ำ หลังจากที่ เมสซี่ ยิงในลีกไป 474 ประตู อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ลงเล่นน้อยกว่า จากการลงสนามในลีกไป 520 นัด

ขอต้อนรับกลับบ้าน! เกร็ดน่าสนใจของ โรนัลโด้ กับ แมนยู


    การที่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขาจะได้ร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์อีกครั้ง เพียงแต่ที่ต่างกันคือหนนี้เป็นในฐานะลูกทีมกับกุนซือ ขณะที่ก่อนหน้านี้พวกเขาอยู่ในสนามด้วยกัน ซึ่งสมัยที่ยังเล่นด้วยกันนั้น โรนัลโด้ กับ โซลชา เคยประสานงานกันจนทำให้เกิดประตูได้ 1 หน นั่นคือตอนที่ โรนัลโด้ แอสซิสต์ให้ โซลชา ทำประตูได้ในเกมที่เจอกับ เร้ดดิ้ง เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2006

rimcor.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong