[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขอต้อนรับกลับบ้าน  VIEW : 421    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:24:57    ปักหมุดและแบ่งปัน

นับเป็นดีลที่เซอร์ไพรส์อย่างมากกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเร่งเครื่องทีเดียวเมื่อวันศุกร์ทื่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนสามารถปิดดีลเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่ "บ้าน" ได้สำเร็จ ทั้งที่ตลอดช่วงก่อนหน้านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ถูกมองว่าน่าจะได้ดาวเตะชาวโปรตุกีสไปร่วมทัพแน่ๆ

    มันไม่น่าแปลกใจเลยที่เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะตื่นเต้นกับดีลนี้ เพราะว่า โรนัลโด้ ถือเป็นตำนานของพวกเขา จากการที่เจ้าตัวเคยทำผลงานได้อย่างสุดยอดในสมัยแรกที่เล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการทำไป 118 ประตูจากการลงเล่น 292 นัดในทุกรายการ พร้อมกับทำให้ทีมได้แชมป์เยอะพอตัว อย่างเช่นแชมป์ลีก 3 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง เป็นต้น

ขอต้อนรับกลับบ้าน! เกร็ดน่าสนใจของ โรนัลโด้ กับ แมนยู

    เพื่อเป็นการต้อนรับ โรนัลโด้ กลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันนี้เราเลยมีเกร็ดเล็กน้อยที่เกี่ยวกับเขาและ แมนฯ ยูไนเต็ด มานำเสนอกัน ลองไปดูดีกว่าว่ามันมีอะไรบ้าง

    - อันดับ 3 ของสโมสร
    ฤดูกาล 2007-08 ถือเป้นซีซั่นที่ โรนัลโด้ ทำผลงานได้ดีที่สุดในภาคแรกที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทำได้ถึง 42 ประตูจากการลงเล่น 49 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็นเกมลีก 31 ลูก, เอฟเอ คัพ 3 ประตู และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 8 ลูก ซึ่งมันก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นดังกล่าว

riarestaurantchicago.com



Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong