[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ประเด็นร้อนหลังเกม เอฟเอ คัพ ปีศาจแดง ยิงแซง ฟูแลม 9 คน  VIEW : 61    
โดย แมวน้อย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 149
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 86%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:53:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าจุดเปลี่ยนของเกมวันนี้อยู่ในนาทีที่ 75 จังหวะที่ เจดอน ซานโช หลุดเดี่ยวไปล็อคหลบ เลโน เหลือเพียงปากประตูโล่ง ๆ ก่อนจะยิงเอาชัวร์ ซึ่งบอลกำลังจะเข้าประตูแต่ วิลเลียน ไม่รู้พุ่งมาจากไหนกระโดดบล็อคบอลออกไปได้อย่างหวุดหวิด

ซึ่งนั่นคือที่มาของความหายนะของ ฟูแลม เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจาก คริส คาวานาจ ตัดสินใจเดินไปดู VAR ก็แวะแจกใบแดงแรกให้กับ มาร์โก ซิลวา กุนซือทีมเยือนไปก่อนหนึ่งใบคาดว่าน่าจะจากการใช้คำไม่สุภาพด่าทอผู้ตัดสิน พอเช็ค VAR เสร็จก็เดินไปแจกใบแดงให้กับ วิลเลียน ต่อข้อหาเอามือปัดบอล แต่แล้ว อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กลับวิ่งมาสวดใส่ผู้ตัดสินชุดใหญ่พร้อมกับฉุดกระชากจนต้องรับใบแดงไปอีก 1 ใบ

นั่นเท่ากับว่านอกจากเสียจุดโทษพวกเขายังต้องเหลือ 9 คนในสนาม บางทีการตัดสินใจช่วงเสี้ยววินาทีมันก็ตัดสินเกมได้จริงๆ เพราะหาก วิลเลียน พยายามใช้หน้าอกรับหรืออย่างแย่ก็คือปล่อยเข้าไปเลย บางทีผลที่ออกมาก็อาจจะแค่เสมอ แต่ก็ยังมีผู้เล่นเท่ากันแล้วค่อยไปว่ากันใหม่แค่นั้น...

https://the-robinson-group.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong