[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูลอาจได้เงินก้อนโตเพิ่มดีลขายวิลสัน   VIEW : 405    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:01:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความฉลาดในการทำธุรกิจนักเตะ หลังแนบเงื่อนไขสำคัญในดีลขาย แฮร์รี่ วิลสัน ให้ ฟูแล่ม ไว้ด้วย

    ลิเวอร์พูล ปล่อย แฮร์รี่ วิลสัน กองกลางทีมชาติเวลส์ ไปให้ ฟูแล่ม สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 528 ล้านบาท)

ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล แมตช์ลับแข้งอุ่นเชือด ไมนซ์​ 1-0 - Player Ratings

    ปีกวัย 24 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในเกมรุก เคยได้รับการจับตามองว่าเป็นผู้เล่นแห่งอนาคต แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ จนโดนส่งไปให้หลายทีมยืมตัวทั้ง ฮัลล์ ซิตี้, ดาร์บี้ เคาน์ตี้, บอร์นมัธ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 

    ขณะที่ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อเมืองผู้ดี เผยว่า "หงส์แดง" มีโอกาสได้เงินก้อนโตจากดีลปล่อย วิลสัน ไปให้ ฟูแล่ม โดยนอกจากค่าตัว 12 ล้านปอนด์แล้วนั้น ยังแนบเงื่อนไขว่า ลิเวอร์พูล จะได้เงินกำไรจากการขายแข้งเวลส์ ในอนาคตที่จำนวน 15 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัวเอาไว้ด้วย

    เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความชาญฉลาดในการทำธุรกิจของ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ลิเวอร์พูล โดยก่อนหน้านี้ก็ได้แนบเงื่อนไขแบบเดียวกันนี้ในสัญญาขาย 3 นักเตะทั้ง ไตโว อวอนนิยี่, มาร์โก กรูยิช และ คามิล กราบาร่า เช่นกัน ซึ่ง 2 รายแรกจะได้ 10 เปอร์เซ็นต์ ส่วนรายหลังได้ 20 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

r-central.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong