[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ได้เวลาเจอเพื่อนใหม่! "ซานโช่" เตรียมร่วมฝึกครั้งแรกกับแมนยูปลายสัปดาห์นี้   VIEW : 410    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 413
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:14:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



   เจดอน ซานโซ่ ปีกใหม่แกะกล่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัด "ปีศาจแดง" ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ หลังจากสิ้นสรุปวันหยุดพักผ่อนจากการทำภารกิจช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2020 

           ดาวเตะเลือดผู้ดี ย้ายจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวเบาๆ สบายๆ  73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) 

   หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ซานโช่ ยังไม่มีโอกาสได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาเลย เนื่องจากใช้เวลาพักผ่อนอย่างมีความสุขตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากตรากตรำทำงานหนักในการช่วย "สิงโตคำราม" คว้ารองแชมป์ ยูโร 2020

          ตอนนี้มีรายงานว่า ปีกวัย 21 ปี กำลังจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดสุดท้ายพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ช่วงวันเสาร์ที่ 7 ส.ค.นี้

          ทั้งนี้ยังไม่แน่ว่า ซานโช่ จะพร้อมที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพ "ผีแดง" ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ "โรงละครแห่งความฝัน" หรือไม่ แต่กระนั้นนักเตะยังมีเวลาอีก 1 สัปดาห์ในการเร่งสร้างความฟิตก่อนเกมที่ แมนฯ ยูฯ จะดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมลีกนัดเปิดสนามสัปดาห์หน้า

ติดตามข่าว : 
jimlittleattorney.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong