[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ฟานไดค์" รับร่างกายฟิตแต่เกมเปิดลีกขึ้นอยู่กับคล็อปป์   VIEW : 462    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 413
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:12:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าตอนนี้สภาพร่างกายของตนฟิตเต็มที่แล้ว และพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์อุ่นเครื่องพบ โบโลญญ่า ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคมนี้ ส่วนโอกาสลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม 

ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ลงสนาม 20 นาทีในแมตช์อุ่นเครื่องแพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่งเป็นเกมแรกของเขานับตั้งแต่ที่หายเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาพังเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนั้น โจ โกเมซ ที่เจ็บหนักที่หัวเข่าเมื่อเดือนพฤศจิกายน ก็ได้กลับมาลงสนามเป็นเกมแรกด้วยเช่นกัน

แม้ว่าสภาพร่างกายของ ฟาน ไดค์ ดูเหมือนจะแข็งแกร่งแล้วก็ตาม แต่ กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับว่าตนต้องพยายามทำหลายสิ่งหลายอย่างแบบวันต่อวันเพื่อที่จะทำให้สภาพร่างกายพร้อมที่สุดสำหรับเกมเปิดสนามพบ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 14 ส.ค.นี้

"ผมค่อยๆ ทำทุกอย่างได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนปรีซีซั่นมันเป็นช่วงยากลำบากหลังจากที่กลับมานับตั้งแต่ที่ไม่ได้เล่นมานาน และการได้ฝึกซ้อมร่วมกับทุกๆ คนเป็นเรื่องสำคัญมาก หลังจากเกมกับ แฮร์ธ่า ผมรู้สึกหมดแรง, เหนื่อยมาก ผมลงเล่น 20 นาทีแต่มันไม่ใช่แค่ในเกมนั้น เพราะทุกๆ อย่างเกิดขึ้นตลอดสัปดาห์ และตลอดทั้งวัน"

"เราได้ติดต่อกับ อันเดรียส (คอร์นเมเยอร์ หัวหน้าฝ่ายฟื้นฟูสภาพความฟิต และสภาพร่างกาย) เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง เราต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง และนั่นทำให้เรารู้สภาพร่างกายของเราเป็นยังไงในเวลานี้"

ติดตามข่าว : jaymallar.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong