[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อีริคเซ่นกลับสนามซ้อมอินเตอร์ครั้งแรกหลังวูบในยูโร   VIEW : 410    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 413
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 46%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:06:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



   คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก กลับมาสนามซ้อมของ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 4 สิงหาคม นับตั้งแต่มีอาการหัวใจหยุดเต้นระหว่างลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา 

    ดาวเตะวัย 29 ปี มีอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันจนวูบในสนามระหว่างเกมยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา  ก่อนโดนหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน จนกระทั่งอาการดีขึ้น แต่ก็จะต้องใส่เครื่องกระตุกหัวใจด้วยไฟฟ้าแบบสอดใส่ (ไอซีดี) 

 หลัง อีริคเซ่น เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรนั้น "งูใหญ่" แถลงว่า "กองกลางเดนิช เข้าพบกับผู้อำนวยการสโมสร, โค้ช, เพื่อนร่วมทีม และเจ้าหน้าที่ อีริคเซ่น ทำได้เยี่ยม เขาดูดีทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ"

    "เวลานี้เขาจะทำตามโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายของแพทย์เดนมาร์กที่โคเปนเฮเก้น ซึ่งจะประสานงานการติดตามผลทางคลินิกด้วย ขณะที่ทีมแพทย์ของ อินเตอร์ ก็จะคอยติดตามและอัพเดตข้อมูลไปจนจบโปรแกรม" อินเตอร์ ทิ้งท้าย

ติดตามข่าว : 
javenuecocandles.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong