[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Bacon ซิวแชมป์โปรลีก หลังตบบุรีรัมย์รอบชิง 4-2  VIEW : 109    
โดย ปอนด์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 653
ตอบแล้ว :
ระดับ : 20
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:09:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

Bacon ซิวแชมป์โปรลีก หลังตบบุรีรัมย์รอบชิง 4-2

Bacon โหดจัดทุบ บุรีรัมย์ 4-2เกม ผงาดเป็นแชมป์โปรลีก
จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งเกม อาโอวี กับทัวร์ โปรลีก ซึ่งในเกมรอบชิงเป็นการมาเจอกันของทีมชั้นนำของวงการ อย่างทีม Bacon ที่เข้ามาถึงรอบนี้ในฐานะแชมป์รอบจัดอันดับ ก่อนจะไปเอาชนะทีม Talon ในรอบรองและเข้าไปรอในรอบชิงเป็นทีมแรก ก่อนที่ทีม บุรีรัมย์ จะสามารถเอาชนะ Talon ได้ในการแข่งรอบชิงสายล่าง จนได้เข้ามาชิงกับทีม Bacon โดยในการแข่งเกมนี้ดุเดือดสุดๆ ซึ่งเกมแรกเป็นทีม Bacon ที่เอาชนะไปได้และขึ้นนำไปก่อนBacon ซิวแชมป์โปรลีก หลังตบบุรีรัมย์รอบชิง 4-2

แต่ในเกมที่2ทีม บุรีรัมย์ก็ตามมาตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว และในเกมที่3ยังเป็นทีม บุรีรัมย์ ที่ทำได้ดีกว่าและแซงขึ้นนำไปแต่ในเกมที่4ทีม จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งเกม อาโอวี กับทัวร์ โปรลีก ซึ่งในเกมรอบชิงเป็นการมาเจอกันของทีมชั้นนำของวงการ อย่างทีม Bacon ที่เข้ามาถึงรอบนี้ในฐานะแชมป์รอบจัดอันดับ ก่อนจะไปเอาชนะทีม Talon ในรอบรองและเข้าไปรอในรอบชิงเป็นทีมแรก ก่อนที่ทีม บุรีรัมย์ จะสามารถเอาชนะ Talon ได้ในการแข่งรอบชิงสายล่าง

จนได้เข้ามาชิงกับทีม Bacon ก็ตามมาตีเสมอได้สำเร็จ หลังจากยื้อกันอยู่นานสำหรับเกมนี้ เข้าสู่เกมที่5 ยังเป็นทีม Bacon ที่เล่นได้ดีกว่าและเป็นฝ่ายปิดเกมไป ออกนำไป3-2เกม และในเกมที่6 Bacon ที่ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ ก็เป็นฝ่ายปิดเกมนี้ไปอีกเกม ทำให้เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครอง ด้วยผลการแข่ง 4-2เกม ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่4ของทีมอีกด้วย

ติดตามข่าวสารวงการเกมและอื่นๆ ได้ที่ : inwesport

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก  : thaiesports.co






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong