[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนคลับยังเหนียวแน่น ดูแล พ่อ-แม่ บิ๊ก D2B ยามป่วย ผูกพันเหมือนครอบครัว  VIEW : 99    
โดย ฮานึล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1365
ตอบแล้ว :
ระดับ : 30
Exp : 2%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:33:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

แฟนคลับยังเหนียวแน่น ดูแล พ่อ-แม่ บิ๊ก D2B ยามป่วย ผูกพันเหมือนครอบครัว

จากไปกว่า 20 ปีของอดีตนักร้องดัง บิ๊ก ปาณรวัฐ หรือ บิ๊ก D2B จะจากไปกว่า 15 ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มแฟนคลับและครอบครัวของบิ๊กก็ยังคงเหนียวแน่น ยังคงเห็นภาพที่แฟนคลับคอยมาทำบุญหาอีดตนักร้องดังอยู่ตลอด

และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือกลุ่มแฟนคลับยังช่วยดูแล คุณพ่ออุดม และ คุณแม่ยุพา ของหนุ่มบิ๊กมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ล้มป่วย ล่าสุด เพจ BIG D2B Family ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับของหนุ่มบิ๊กก็ได้ออกมาเผยภาพสุดประทับใจที่เหล่าแฟน ๆ ยังคงเข้าไปดูแลคุณพ่อคุณแม่อยู่เสมอไม่เคยขาด ทั้งพาไปหาหมอ หมั่นเข้าไปดูแลที่บ้าน เติมเสบียงให้

แฟนคลับยังเหนียวแน่น ดูแล พ่อ-แม่ บิ๊ก D2B ยามป่วย ผูกพันเหมือนครอบครัว

โดยขณะนี้คุณพ่ออุดม ต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากตรวจพบเนื้องอกที่ปอด ทางแฟน ๆ ก็หมั่นพาไปหาหมอเพื่อตรวจดูอาการ พร้อมอัปเดตอาการให้ทราบกันว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา คุณหมอได้ส่องกล้องและนำชิ้นเนื้อไปตรวจ เพราะตรวจพบความผิดปกติบริเวณปอด โดยมีคุณเอ (เพื่อนบิ๊ก) คอยดูแลตลอดการพักฟื้น 3-4 วันหลังจากผ่าตัด ซึ่งผ่านไปได้ด้วยดีและผลชิ้นเนื้อออกมาปกติ

ทั้งนี้ ในระหว่างที่คุณพ่ออยู่ที่โรงพยาบาลนั้น แฟนคลับในทีม BIG D2B Family ก็ผลัดกันเวียนมาช่วยดูแลคุณแม่ยุพาซึ่งล้มป่วยเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่บ้าน เพื่อให้คุณพ่อไม่ต้องห่วง และทำให้คุณแม่ไม่เหงา และหลังจากที่คุณพ่อกลับมาถึงบ้าน ก็มีทีมลูก ๆ ที่เป็นพยาบาลเข้ามาจัดยา วัดความดันและช่วยให้คำแนะนำคุณพ่อหลังผ่าตัดด้วย ถือเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ทำเอาหลายคนประทับใจไปตาม ๆ กัน

ขอบคุณแหล่งที่มา : women.kapook.com


ติดตามข่าวสารได้ที่ mydeedees.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong