[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟีดแบกหน้าโรง “Alive Drift ดริฟติ้ง ซิ่งทะลุไมล์”  VIEW : 121    
โดย ปอนด์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 653
ตอบแล้ว :
ระดับ : 20
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:20:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟีดแบกหน้าโรง “Alive Drift ดริฟติ้ง ซิ่งทะลุไมล์” ดริฟต์สไตล์ญี่ปุ่น มันส์..ทะลุจอ!

ฟีดแบกหนัง-รีวิวหนัง Alive Drift ดริฟติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ – ใครที่ชื่นชอบและหลงใหลในความเร็วต้องไม่พลาดกับหนังญี่ปุ่นที่มีการประลองความเร็วเป็นเดิมพัน นี่คือหนังแอคชั่นในสนามแข่งรถ “Alive Drift ดริฟติ้ง ซิ่งทะลุไมล์” ที่เตรียมจะลงโปรแกรมฉายออกสู่สายตาคนไทย กับลีลาเด็ดดวงจากโลกเสมือนจริงสู่สนามแข่งที่ซิ่งจริง..ของจริง!

Alive Drift ดริฟติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ เป็นเรื่องราวของทีมดริฟท์รถที่กำลังจะยุบตัวลงได้พบกับ โคอิชิ โอบะ เกมเมอร์ขี้อายชาวอินโทรเวิร์ทผู้เก่งเรื่องการดริฟท์รถอีสปอร์ตอย่างไม่น่าเชื่อ โคอิชิได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยรถจริง แต่เขาต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมืออาชีพที่เข้ามาท้าทายโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โคอิชิต้องพัฒนาเทคนิค แพชชั่น ความกล้า และทีมเวิร์คเพื่อทำลายเส้นกั้นระหว่างโลกเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง ทำให้เขาและทีมได้พบกับความผาดโผนรูปแบบใหม่

ฟีดแบกหน้าโรง "Alive Drift ดริฟติ้ง ซิ่งทะลุไมล์"

และเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (6 ต.ค.) วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ประเทศไทย ได้ทำการจัดฉายรอบพรีเมียร์ครั้งแรกในไทยของหนังเรื่องนี้ ที่มีการเชื้อเชิญสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยานและการร่วมเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมชมหนังเรื่องนี้ โดยจัดขึ้นที่ควอเทียร์ ซินีอาร์ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งงานเปิดตัวครั้งนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ “เทน ชิโมยามะ” ผู้กำกับหนังได้เดินทางมาร่วมรอบพรีเมียร์ครั้งนี้ด้วย

สำหรับผลตอบรับจากผู้ชมในรอบพรีเมียร์ครั้งนี้นั้น ปรากฏว่าหลาย ๆ เสียงต่างพูดเหมือนกันว่า…มันส์มาก เป็นหนังอีกเรื่องที่นำเสนอชีวิตของนักแข่งและการดริฟต์รถที่มีศาสตร์และทักษะมากมายที่แอบยอดอยู่ อีกทั้งยังช่วยผลักดันกีฬาอี-สปอร์ตได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะมียังค่อนข้างเป็นหนังที่เต็มไปด้วยสูตรสำเร็จของญี่ปุ่น แต่ก็ยังเป็นหนังที่ดูเพลิน

ขอบคุณแหล่งที่มา : entertainment.trueid.net


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong