[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนุ่ม 25 ทะเลาะแฟน ขี่จยย.จะไปโดดสะพาน  VIEW : 99    
โดย ปอนด์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 653
ตอบแล้ว :
ระดับ : 20
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:07:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

หนุ่ม 25 ทะเลาะแฟน ขี่จยย.จะไปโดดสะพาน เปลี่ยนใจขอมีชีวิตอยู่ต่อ

หนุ่มเบญจเพสดวงกำลังแรง ทะเลาะกับแฟนสาวที่อยู่ด้วย น้อยใจ เครียด ขี่จยย.ขึ้นสะพานไปจอด ทีแรกตั้งใจจะกระโดด แต่อีกใจเพียงแค่อยากให้มีคนรับฟังปัญหา เคราะห์ดีตำรวจมาถึงบอกให้ใจเย็นๆ เลยเปลี่ยนใจ ฝากบอกถึงคนที่คิดจะทำแบบนี้ อย่าทำ เพราะทำแล้วคนอื่นจะลำบากเดือดร้อนไปด้วย

เวลา 22.30 น. วันที่ 31 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ และเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ได้รับแจ้งมีคนจะกระโดดสะพานภูมิพล 2 ฝั่งที่ขึ้นจากถนนปู่เจ้าสมิงพรายมุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ พบ นายกฤษดา อายุ 25 ปี ชาว ต.ทุ่งฝน อ.นาทม จ.อุดรธานี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ จอดอยู่กลางสะพานเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปพูดคุยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จนยอมเข้ามาในจุดที่ปลอดภัยหนุ่ม 25 ทะเลาะแฟน ขี่จยย.จะไปโดดสะพาน

นายกฤษดา เล่าว่า ตนเครียดและคิดมากเรื่องความรัก ทะเลาะกับแฟนเลยตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพานภูมิพล เพื่อจะกระโดดโดยพักอยู่กับแฟนที่ซอยสุขสวัสดิ์ 86 ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่พักขึ้นสะพานภูมิพล แต่พอมาถึงตนคิดได้ เปลี่ยนใจไม่กระโดด แล้วมองหาคนที่จะพูดคุยด้วยและรับฟังปัญหาของตน แค่อยากระบายปัญหาที่มันสะสม แค่มีคนคุยด้วยและตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว จะไม่ทำแบบนี้อีก ฝากบอกคนที่คิดจะทำแบบนี้ด้วยว่า อย่าทำเลย ทำแล้วคนอื่นพลอยลำบากเดือดร้อนไปด้วย.

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong