[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ChocoCRM สตาร์ทอัพไทยสายการตลาด  VIEW : 94    
โดย ปอนด์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 653
ตอบแล้ว :
ระดับ : 20
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 08:55:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

ChocoCRM สตาร์ทอัพไทยสายการตลาด คว้าเงินระดมทุน Series C กว่า 306 ลบ.

ChocoCRM สตาร์ทอัพไทยด้าน Marketing Technology ระดมทุนรอบ Series C มูลค่ารวมกว่า 306 ล้านบาท จาก เทค แมทริกซ์, ฟินโนเวนเจอร์ ไพรเวท อิควิตี้ ทรัสต์ 1 และ อินโนสเปซ (ประเทศไทย) เพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ Digital CRM Platform ในไทย

บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ ChocoCRM สตาร์ทอัพไทยด้าน Marketing Technology ที่ให้บริการเทคโนโลยีทางด้าน Customer Relationship Management (CRM) และ Customer Data Platform (CDP) กับลูกค้าในประเทศไทยกว่า 2,000 ราย

ได้รับเงินลงทุนในรอบ Series C จาก เทค แมทริกซ์ (Techmatrix Japan), ฟินโนเวนเจอร์ ไพรเวท อิควิตี้ ทรัสต์ 1 (FINNOVENTURE PRIVATE EQUITY TRUST I) และ อินโนสเปซ (ประเทศไทย) (INNOSPACE (THAILAND) COMPANY LIMITED) มูลค่าการลงทุนรวมกว่า 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 306.24 ล้านบาท (อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 25 ต.ค. ที่ 38.28 บาทต่อดอลลาร์) เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจ Digital CRM Platform ในประเทศไทย

หลังจากที่ได้รับเงินระดมทุนในครั้งนี้ ChocoCRM ตั้งเป้าที่จะขึ้นอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสามารถต่อยอดการพัฒนาระบบ Customer Data Platform ที่ถูกออกแบบมาเพื่อวิเคราะห์ข้อมูล ทำให้ธุรกิจสามารถทราบ Customer Insights สามารถทำการตลาดได้แม่นยำและสะดวกยิ่งขึ้นผ่านฟีเจอร์ Omnichannel Marketing Automation

ChocoCRM สตาร์ทอัพไทยสายการตลาด คว้าเงินระดมทุน Series C กว่า 306 ลบ.
นอกจากนี้จะมีการพัฒนาในการระบบการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าโดยการใช้ AI และ Machine Learning

เข้ามาเพื่อการทำการวิเคราะห์ในเชิงลึก และ Predictive Model ต่างๆ ถือเป็นการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง ตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง

และอีกหนึ่งเป้าหมายของการลงทุนในครั้งนี้คือ การเชื่อมกับระบบ Customer Data Platform เข้ากับระบบ Customer Relationship Management ในด้าน Customer Service/ Contact Center

พร้อมแหล่งข้อมูล (Data Sources) จากแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อให้มี Data ที่หลากหลายมากขึ้น และนำไปเสริมสร้าง Customer Experience ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมขยายการให้บริการทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ.

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong