[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
น่ายินดี ผู้นำตอบรับประชุมเอเปกแล้ว 22 ประเทศ  VIEW : 113    
โดย ปอนด์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 653
ตอบแล้ว :
ระดับ : 20
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 6 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:13:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

น่ายินดี ผู้นำตอบรับประชุมเอเปกแล้ว 22 ประเทศ รอ กต.แจงเป็นทางการ

นายกฯ เผยเรื่องน่ายินดี ผู้นำตอบรับร่วมเวทีเอเปกด้วยตัวเอง 18 ประเทศ ส่งผู้แทน 4 แขกรับเชิญร่วมอีก 3 รอ ก.ต่างประเทศ แจงเป็นทางการ ขณะเตรียมทบทวนความพร้อมอีกรอบ 14 พ.ย.นี้

เมื่อเวลา 12.50 น. วันที่ 31 ต.ค. 65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการระดับชาติเพื่อเตรียมการจัดการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปก และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปก พ.ศ.2565 ครั้งที่ 3/2565 ว่า

น่ายินดี ผู้นำตอบรับประชุมเอเปกแล้ว 22 ประเทศ รอ กต.แจงเป็นทางการวันนี้ถือเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย แต่หลังจากนี้จะมีการทบทวนทำความเข้าใจกันอีกทีหนึ่งในวันที่ 14 พ.ย.อีกครั้ง โดยวันนี้เป็นการประชุมในทุกมิติพูดกันหมด ทั้งพิธีการต้อนรับ สารัตถะ อาหารการกิน การแสดง การรักษาความปลอดภัย ขั้นตอนต่อไปเป็นเรื่องของการเตรียมการการปฏิบัติ การซักซ้อม ซึ่งอาจมีผลกระทบกับประชาชนบ้างในช่วงเวลาดังกล่าว อาจปิดการจราจรเป็นช่วงๆ บางถนนบางเส้นทางในช่วงที่มีการเคลื่อนที่ของคณะผู้มาประชุม อย่างไรก็ตามเป็นที่น่ายินดีที่ผู้นำเศรษฐกิจพิเศษทั้งหมดได้มีการตอบรับมาแล้ว มาด้วยตัวเอง 18 ประเทศ และส่งผู้แทนมา 4 ประเทศ รวมเป็น 22 ประเทศ และยังรอการยืนยันอีก 1 ประเทศ ถือเป็นความก้าวหน้าที่ดีสำหรับประเทศไทย ที่ทุกคนพร้อมที่จะมาเข้าร่วมประชุมกับเรา และยังมีแขกรับเชิญอีก 3 ประเทศที่เราได้เชิญไป ซึ่งได้ตอบรับมาหมดแล้ว ทั้งนี้รายละเอียดต่างๆ กระทรวงการต่างประเทศจะชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง.

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong