[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“บิ๊กตู่” บอก “ไม่ทราบครับ” กระแสข่าว “ยุบสภา”  VIEW : 92    
โดย ปอนด์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 653
ตอบแล้ว :
ระดับ : 20
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 6 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:13:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

“บิ๊กตู่” บอก “ไม่ทราบครับ” กระแสข่าว “ยุบสภา” ก่อน 24 ธ.ค.65

“บิ๊กตู่” บอก “ไม่ทราบครับ” กระแสข่าวยุบสภาก่อน 24 ธ.ค. 2565 ที่ออกมาช่วงก่อนประชุมเอเปก 2022 หลังไม่ตอบประเด็น ครม.ไฟเขียว นักลงทุนต่างชาติซื้อที่ดินได้ 1 ไร่

เมื่อเวลา 12.50 น. วันที่ 31 ต.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เปิดเผยผลการประชุมคณะกรรมการระดับชาติ เพื่อเตรียมการจัดการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปกและการประชุมที่เกี่ยวข้อง ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปก พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 3/2565 โดยไม่ได้ตอบประเด็นการเมือง ภายหลังผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มติที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงมหาดไทย ให้ต่างชาติสามารถซื้อบ้านและถือครองที่ดินไม่เกิน 1 ไร่ แลกการลงทุนในไทยขั้นต่ำ 40 ล้านบาท

และเมื่อถามถึงกรณี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุการยุบสภาจะเกิดขึ้นก่อนวันที่ 24 ธ.ค. โดย พล.อ.ประยุทธ์ เดินกลับขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที

"บิ๊กตู่" บอก "ไม่ทราบครับ" กระแสข่าว "ยุบสภา" ก่อน 24 ธ.ค.65
ขณะที่ต่อมา เวลา 15.25 น. ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารการพัฒนาเศรษฐกิจชีวภาพ-เศรษฐกิจหมุนเวียน-เศรษฐกิจสีเขียว (Bio–Circular–Green Economy : BCG Model) ครั้งที่ 2/2565 ที่ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธาน ที่ตึกภักดีบดินทร์ โดยตอบคำถามเพียงสั้นๆ ถึงกระแสข่าวการยุบสภาที่ออกมาในช่วงจะมีการประชุมเอเปก ว่า “ไม่ทราบครับ ไม่ทราบ”

ขอบคุณแหล่งที่มา : thairath.co.th


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong