[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"อิกาโล" อาจไม่กลับจีน หลังบิ๊กทีมยุโรปสนใจ  VIEW : 769    
โดย ฺBB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 73%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 14 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:41:54    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย จะหมดสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดือนมกราคมปีหน้า แต่เจ้าตัวอาจได้อยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อไป
วันที่ 14 ส.ค.63 เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทริปเปิลแชมป์ฟุตบอลฝรั่งเศส ให้ความสนใจ โอเดียน อิกาโล กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยายสัญญายืมตัวไปจนถึงช่วงเดือนมกราคม 2021 ก่อนส่งกลับให้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้นสังกัดที่แท้จริงในไชนีส ซูเปอร์ลีก
ล่าสุดมีรายงานว่า เปแอสเช ล็อกเป้า อิกาโล เป็น 1 ในนักเตะที่จะดึงมาเสริมทัพ เพื่อแทนที เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่หมดสัญญากับทีม แม้ทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส เตรียมดัน อาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด กองหน้าวัย 19 ปีขึ้นทีมชุดใหญ่ แต่ยังต้องการศูนย์หน้าที่มีประสบการณ์ร่วมทีม โดยอาจเป็นในลักษณะสัญญายืมตัวเหมือนกับ เมาโร อิคาร์ดี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ แซงต์ แชร์แมง ยืมตัวจากอินเตอร์ มิลาน ก่อนเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ ก่อนหน้าฤดูกาลที่ผ่านมา
อิกาโล ลงเล่นให้ แมนยูฯ 18 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 5 ประตู แยกเป็น 3 ประตูจาก 3 เกมในเอฟเอ คัพ และ 2 ประตูจาก 4 เกมในยูโรปา ลีก

GCLUB ทันใจปลอดภัย ได้รับความนิยมสูงสุด






Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong