[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คุยข้างแอนฟิลด์กับ ซิโก้ ผู้ชายที่เตะบอลได้นิดหน่อย  VIEW : 12    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 01:21:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

นอกบ้าน มันยังงัย ยังงัย, แต่ในบ้าน This is Anfield !!เปลี่ยน 7 ตัวจากเกมตูลูส  ไม่แปลกใจกับการหายป่วย และกลับมาสวมปอกแขนกัปตันของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ,  และไม่แปลกใจ โฌแอล มาติป กับโคดี้ กัคโป ยังลงตัวจริงต่อหาก วาตารุ เอ็นโด้ ในแดนกลาง และ คอสตาส ซิมิกาส ที่แบ๊คซ้าย  ได้เล่นต่อ ทั้งที่ต่างผลงานแย่ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ต่างโดนเปลี่ยนตัวตอนฮาล์ฟไทม์ อาจเป็นคำถามก่อนเกมสำหรับใครหลายใคร เว็ปพนันบอล ที่เชื่อถือได้

นัดลิเวอร์พูล ต้อนรับเบรนท์ฟอร์ด พอดี เพื่อนรัก, คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  หัวหน้าโค้ชสโมสรฮองอันยาลาย อาศัยจังหวะที่ลีกเวียดนามหยุดเตะ หลีกทางให้กับช่วงเบรกทีมชาติ  มาศึกษาเกมของเจอร์เก้น คล็อปป์ หน่อย โดยเฉพาะเรื่อง เคาน์เตอร์ เพรสซิ่ง  (เสียบอลแดนบน แล้วเข้าไปเพรสต่อกันเลย)   ก็เลยชวนถ่ายสัมภาษณ์ก่อนเกมเข้าไปให้แฟนเว็บไซต์ SIAMSPORT ได้ชมกันสรุปประเด็นที่คุยกับคนที่ คอลูกหนังบ้านเราคิดถึงเสมอ มาเล็กน้อยตรงนี้นะครับ ;ในฐานะที่เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าเหมือนกัน เห็น ดาร์วิน นูนเญซ พลาด แล้วรู้สึกยังงัย?   “เราดูตั้งแต่เกมตูลูส ใช่ไหม ที่หลุดไปยิงชนเสา แล้วมายิงเผาขนออกเกมลูตัน  ศูนย์หน้านี่นะ บางทีก็พูดยาก ลูกยากบางทีเป็นลูกง่าย ลูกง่ายกลายเป็นลูกยากผมว่าจังหวะเขาค่อมไปหน่อย ค่อมจังหวะหมายถึงเร่งเกินไป หลายๆ คนที่พูดคุยกัน เห็นเหมือนกัน คือลดจังหวะลงมา อย่างลูกหลุดเดี่ยวไม่ต้องรีบยิงก็ได้”  เว็ปพนันบอล ที่เชื่อถือได้ วิธีการเลือกใช้งานที่ง่ายที่สุด

แล้วให้เลือกแบ๊คซ้ายระหว่าง โจ โกเมซ กับ ซิมิกาส ?  “ถ้าเป็นธรรมชาติจริงๆ ก็ต้องใช้คนที่เล่นเท้าซ้ายเนอะ แต่ว่าความมั่นใจตรงนั้นจะหายหรือเปล่า ส่วนโกเมซ ตำแหน่งของเขาไม่ใช่แบ๊คซ้ายงัย ตรงนี้ต้องอยู่ที่คล็อปป์ เลือกแล้วหล่ะส่วน เอ็นโด้ ก็อาจจะเป็นจังหวะของเขาก็ได้ เพราะญี่ปุ่น ก็เป็นกัปตันทีมชาติ เพียงแต่ยังไม่ได้เล่นเต็ม 90 นาที นัดนี้อาจจะเป็นโอกาสของเขาก็ได้ที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดนแบน”หลังจากเห็นรายชื่อตัวจริงที่เปลี่ยน 4 ตัว ถ้าเทียบกับชุดที่ลงไปใกล้เมืองหลวง เสมอกับ ลูตัน ทาวน์ สุดสัปดาห์ก่อน   ได้เห็น เอ็นโด้ ลงมาเล่นในแดนกลางจริงๆ ด้วย สำหรับผม ใจหนึ่งก็ดีใจนะครับ อยากเห็นโอกาสของนักเตะเอเชียในเกมพรีเมียร์ลีกที่เข้มข้น,  อีกใจก็ป๊อดแทน หลังจากเห็นฟอร์มนัดมิดวีคและดันไปอ่านคอมเมนต์จากเกรียนฝรั่ง

 

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ greencarddv.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong