[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยูฯ ตะลึงกับโคเปนเฮเกนในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกระทึก 7 ประตู  VIEW : 16    
โดย พุทรา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 16:16:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฤดูกาลฝันร้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงดำเนินต่อไปในคืนวันพุธหลังจากที่โคเปนเฮเกนต้องตะลึงในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยหนังระทึกขวัญเจ็ดประตู ประตูในนาทีที่ 87 ของ Roony Bardghji วัย 17 ปี ช่วยให้ทีมเดนมาร์กได้รับชัยชนะอย่างน่าทึ่ง โดยเอาชนะผู้ชนะการแข่งขัน 3 สมัย 4-3 ยูไนเต็ดขึ้นนำ 2 ประตูในครึ่งแรกผ่านผู้เล่นชาวเดนมาร์กอย่าง ราสมุส ฮอจลุนด์ แต่โมเมนตัมพลิกกลับไม่นานก่อนพักครึ่งเมื่อมาร์คัส แรชฟอร์ดถูกใบแดงหลังจากเหยียบข้อเท้าของผู้เล่นโคเปนเฮเกน โคเปนเฮเกนลากตัวเองตามระดับในช่วงพักครึ่งแรก แต่จุดโทษที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทำให้ยูไนเต็ดกลับมาเป็นผู้นำได้ เว็บบอลจ่ายจริง ก่อนที่สองประตูในช่วงท้ายเกมจะพลิกกลับมาเสมอกันเพื่อเจ้าบ้าน


ความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้กลุ่ม A แขวนอยู่บนเส้นด้าย โดยที่โคเปนเฮเกนและกาลาตาซารายอยู่ 4 แต้มและยูไนเต็ดอยู่อันดับท้ายสุดของกลุ่มใน 3 แต้ม ตามหลังบาเยิร์น มิวนิคผู้นำที่ไร้พ่ายซึ่งรั้งจ่าฝูงด้วย 12 แต้ม แต่ยังคงเพิ่มความกดดันต่อนายใหญ่ยูไนเต็ดต่อไป เอริค เทน ฮากความพ่ายแพ้ในวันพุธถือเป็นเกมที่ 9 ของทีมจาก 17 เกมหลังสุด ซึ่งรวมไปถึงการแพ้อย่างน่าอับอายในพรีเมียร์ลีกต่อคู่แข่งในท้องถิ่นอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เว็บบอลจ่ายจริง ไม่ผ่านเอเย่นต์ รวมถึงการแพ้ในบ้านอย่างน่าประหลาดใจต่อไบรท์ตันและคริสตัล พาเลซ ปีศาจแดงยังตกรอบลีก คัพ ในบ้านโดยนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกด้วย


นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมแพ้หลายรายการในทุกรายการเพื่อเปิดฤดูกาลนับตั้งแต่ปี 1973-74 ซึ่งหนึ่งฤดูกาลที่สโมสรตกชั้น แม้ว่าฟอร์มของเขาจะย่ำแย่ แต่ก็มีแง่บวกจากผลงานในเกมกับโคเปนเฮเกน ตามความเห็นของ ten Hag “ทีมนี้มีความยืดหยุ่น ทั้งฤดูกาลมีการตัดสินใจมากมายเกิดขึ้นกับเรา ความพ่ายแพ้หรือการบาดเจ็บมากมาย” เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวในภายหลัง “และทุกครั้งที่มีจิตวิญญาณและมีการต่อสู้และเราก็จะดำเนินต่อไปเพราะฉันแน่ใจว่าอย่างที่ฉันพูดไปมันจะเปลี่ยนไป สร้างขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งของฤดูกาล มันจะกลายมาเป็นที่โปรดปรานของเรา” เท็น ฮาก กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าเด็กๆ มีทัศนคติที่ดี และพวกเขาต่อสู้กันเป็นทีม รวมกันทั้งหมดในสนามเดียว พวกเขาต่อสู้เพื่อทุกสนามในสนามแบบเคียงบ่าเคียงไหล่ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถวิจารณ์ทีมในเรื่องนั้นได้”

ติดตามข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่ coverislatam.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong