[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สามีไปทำธุระ 3 วัน กลับบ้านมาทำเมียใจสลาย  VIEW : 20    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 02:56:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

ภรรยาจุกอก เจอความลับซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของ "สามีสุดเพอร์เฟค" สงสัยที่ออกจากบ้านไป 3 วัน ไปทำ "ธุระ" อะไรกันแน่"Fedtri Yahya" ทนายความชาวมาเลเซีย เล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งผ่านทางทวิตเตอร์ โดยบอกว่ากเธอพบ "กล่องถุงยางอนามัย" ที่ถูกเปิดใช้งานแล้ว ในกระเป้ากางเกงของสามี ทำให้เธอสงสัยว่าสามีกำลังแอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น ระหว่างที่เขาออกไปข้างนอกบ้าน  แทงสเต็ป ไม่ผ่านเอเย่นต์

ผู้หญิงคนนี้แต่งงานกับสามีมาเป็นเวลา 4 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน สามีเป็นนักธุรกิจรายได้สูง ในสายตาของคนรอบข้างเขาเป็นสุภาพบุรุษที่สง่างาม อ่อนโยน โอบอ้อมอารี รักครอบครัว สมบูรณ์แบบทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงมีเพียงภรรยาเท่านั้นที่เข้าใจความทุกข์ในชีวิตสมรสของเธอภรรยาเล่าว่า เมื่อเร็วๆ นี้ สามีเดินทางไปทำธุระที่รัฐเคดาห์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมาเลเซีย เพื่อร่วมงานงานที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ เนื่องจากภรรยายุ่งกับการดูแลลูกและทำงานบ้าน เธอจึงไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานกับเขาได้  แทงสเต็ป ไม่ผ่านเอเย่นต์ ทำอย่างไรให้ได้กำไรอย่างต่อเนื่อง

สามวันต่อมาเมื่อสามีกลับบ้าน ภรรยาก็รวบรวมเสื้อผ้าของเขาไปซักให้ตามปกติ แต่เธอกลับพบว่าในกระเป๋ากางเกงมีกล่องถุงยางอนามัยที่เปิดใช้งานแล้ว ทำให้เธอเชื่อในทันทีว่าสามีแอบออกไป "กินนอกบ้าน" มีผู้หญิงคนอื่นลับหลังภรรยาอย่างเธอ

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ greencarddv.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong