[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สาววัยเกิน 100 ปี เผยเคล็ดลับอายุยืนยาว   VIEW : 13    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 02:36:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

  • คุณยายเดซี่ เทย์เลอร์ 

คุณยายเดซี่ มีอายุครบ 104 ปี ในเดือนพฤศจิกายน 2566 เธอมักจะใช้เวลาทุกวันให้คุ้มค่าที่สุด ร่วมกับเพื่อนสูงอายุในบ้านพักคนชรา ใช้ชีวิต พูดคุย และออกกำลังกายร่วมกันเหมือนสมาชิกในครอบครัว“เราทุกคนมาพบกันที่นี่เพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันชอบออกกำลังกายและเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ไม่ชอบนั่งเฉยๆ การนั่งเฉยๆ บนเก้าอี้ไม่ใช่สิ่งที่คนมักจะเห็นฉันทำ” คุณยายเดซี่เล่าคุณยายเดซี่มีลูกสาว 2 คน ลูกชาย 1 คน หลาน 10 คน และเหลน 23 คน ลูกๆ หลานๆ ทุกคนยอมรับว่าเธอเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่เสมอ ผู้ดูแลที่บ้านพักคนชราบอกว่าเธอมักจะเดินไปรอบๆ ห้อง และทำกิจกรรมต่างๆ อย่างรวดเร็ว เว็บบอลตรง

  • คุณยายไอรีน แรนคิน

ทางด้าน คุณยายไอรีน อธิบายว่าตัวเองเป็นคนง่ายๆ เข้ากับคนง่าย และพอใจกับสิ่งต่างๆ ได้อย่างง่ายๆ อีกทั้งยังชอบกิจกรรมกลางแจ้งมาโดยตลอด“ฉันชอบสูดอากาศบริสุทธิ์ในธรรมชาติหรือที่ชายหาด ฉันจำได้ว่าเดินเป็นระยะทางหลายไมล์ (1 ไมล์เท่ากับ 1.6 กม.) สัตว์และพืชทำให้ฉันหลงใหลเสมอเพราะมันเป็นสิ่งมีชีวิตชีวา” คุณยายไอรีนเล่าคุณยายเกิดในเมืองแคลปตัน ลอนดอน เป็นช่างทอผ้าและเป็นเพื่อนร่วมงานของคุณยายเดซี่ เคยเป็นกัปตันทีมว่ายน้ำของโรงเรียน จึงชอบว่ายน้ำและดำน้ำอยู่เสมอ การทำอาหารและการทำสวนก็เป็นสิ่งที่ชื่นชอบเช่นกัน เว็บบอลตรง คืออะไรและความแตกต่างจากเว็บบอลทั่วไป

 ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตคือดนตรี สามารถฟังเพลงแนวใดก็ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงเต้นรำตลอดเวลาที่บ้านพักคนชราคุณยายไอรีนกล่าวว่า "ฉันชอบร้องเพลงในแบบของตัวเอง! ดนตรีมักจะนำความทรงจำที่น่ารักกลับมาเสมอ และฉันก็ชอบมันมาก การเต้นรำและเสียงหัวเราะเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันอายุยืนยาว"  

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ greencarddv.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong